Entertainment

รัศมีแข งงหนัก! เจอฟ้องกลับ หมายศาลถึงบ้าน เชื่อมั่นความยุติธรรม

จากกรณีที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หรือ นายเจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์ฟ ดารานักแสดงชื่อดัง ถูกคู่กรณีปาแก้วเขวี้ยงใส่หน้าเข้าตรงจมูกจนเลือดกำเดาไหลกลางผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ ไฮโซแชมป์ เข้ารายงานตัวเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

ล่าสุด รัศมีแข ได้ให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้รับหมายศาลจากคดีที่คู่กรณีฟ้องกลับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ไฮโซแชมป์เตรียมฟ้องหมิ่นประมาท 6 คนดัง ทั้งรัศมีแข, แทค ภรัณยู, หนิง ปณิตา, หนุ่ม กรรชัย, มดดำ คชาภา และ ชาย อานันท์ทวีป รวมถึงเพจต่างๆ และสำนักข่าวบางสำนักที่เสนอข่าวทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

batch 1 12

รัศมีแข เผยว่า ไม่ได้คาดคิดว่าตัวเองจะได้รับหมายศาลโดนฟ้องกลับ ซึ่งในรายละเอียดว่าโดนฟ้องในข้อหาอะไรนั้น ตนเองไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายเลย และภาษาไทยก็ไม่แข็งแรง วันที่ได้รับหมายศาลก็อ่านไม่ค่อยจะออก และไม่เข้าใจภาษากฎหมายเลย ต้องเอาไปให้ต้นหอมช่วยดูให้ ตอนนี้ก็เลยขอยกเรื่องคดีให้ทนายเป็นคนจัดการทั้งหมด เพราะกลัวว่าถ้าพูดไปแล้วอาจจะพูดไม่ถูกต้อง ทราบแค่ว่าต้องไปขึ้นศาลเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ส่วนที่คนคิดว่าส่วนหนึ่งมาจากที่รัศมีแขไปโพสต์รูปพาดพิงคู่กรณีด้วยรึเปล่า (รูปที่ถ่ายกับสะพาน) รัศมีแขก็บอกว่าเป็นเรื่องของวิจารณญาณ ทำไมตนถึงจะไม่มีสิทธิ์ถ่ายรูปตรงนั้น

ส่วนเรื่องที่อีกฝ่ายโพสต์ในเชิงเหยียดผิว รัศมีแขพูดถึงประเด็นนี้ว่า ยังไม่เห็น เพราะไม่ได้ติดตาม แต่ตนเองก็โดนเหยียดมาทั้งชีวิตแล้ว และก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่อีกฝ่ายโพสต์หมายถึงตนหรือหมายถึงใคร อยากให้ทุกคนตัดสินใจกันเองดีกว่า ตอนนี้ตนเป็นที่รักของคนไทยแล้ว ก็อยากจะสร้างมอบความสุขให้กับประชาชน และอยากให้คนจำภาพในส่วนที่ดีๆ และน่ารักในแบบที่ตนเป็นมากกว่า

batch 2 11

ตนรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันให้กำลังใจและช่วยกัน save แต่ตนมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของกฎหมาย และกระบวนการยุติธรรม และก็เชื่อว่าประเทศไทยมีกระบวนยุติธรรมที่ถูกต้อง และจะให้ความเป็นธรรมกับตนได้

สำหรับเรื่องที่โดนฟ้องกลับ ก็ไม่ได้เครียด ทุกอย่างย่อมเกิดขึ้นได้ เพียงแค่มั่นใจว่าสิ่งที่เราทำไปทั้งหมดคือสิ่งที่ถูกต้อง และรับผิดชอบในหน้าที่ของตัวเอง แค่นี้ก็พอแล้ว ส่วนความคืบหน้าคดีที่แจ้งความคู่กรณีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ก็ได้ให้ทนายเตรียมตัวเพื่อส่งฟ้องศาลแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo