Politics

‘ส.ส.สุรศักดิ์’ลุยช่วยชาวบ้านน้ำท่วม-มอบสิ่งของจำเป็น

“ส.ส.สุรศักดิ์”พปชร. ลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในหลายพื้นที่ ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จังหวัดสระแก้ว พร้อมมอบเงิน สิ่งของ บรรเทาความเดือดร้อน

นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ส.ส.จังหวัดสระแก้ว เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนที่ประสบภัยปัญหาน้ำท่วม ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว โดยส.ส.สุรศักดิ์และเพื่อนรุ่น “เรารักกัน” มอบเงินจำนวน 20,000 บาท ให้ นายวันชัย ไพเราะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากมุ่น ณ ศูนย์อำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพื่อประกอบอาหารให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จากนั้นเดินทางไปโรงเรียนบ้านโนนหมากมุ่น พร้อมกับมอบเงินให้ปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนที่ประสบน้ำท่วม อีกทั้งยังได้มอบกระสอบทรายป้องกันน้ำ

สุรศักดิ์ 1

นายสุรศักดิ์ พร้อมด้วยนายอำเภอโคกสูง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนหมากมุ่น กำนันตำบลโนนหมากมุ่น ผู้ใหญ่บ้านโนนหมากมุ่น พบปะและแจกยาสามัญประจำบ้านให้ประชาชน ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจมวลน้ำที่ท่วมล้นแนวถนนศรีเพ็ญ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับชายแดนกัมพูชา

นายสุรศักดิ์ ระบุว่าในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าน้ำ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ดังนั้นในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่จึงต้องลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องในการเข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นก่อน พร้อมกันนี้ยังได้ขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ที่ช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชนในครั้งนี้

สุรศักดิ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight