Entertainment

เพจดังเมาท์! หนุ่มช้ำรัก ถูกแฟนเน็ตไอดอลบอกเลิก สงสัยพิธีกรดังมีส่วนเอี่ยว!?

มีเรื่องราวของคนในวงการบันเทิงมาเมาท์มอยกับลูกเพจอีกแล้ว สำหรับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (7 ต.ค.) ได้ออกมาเปิดประเด็นแซ่บๆ ว่าด้วยเรื่องของ หนุ่มช้ำรักรายหนึ่ง กำลังเจ็บใจ เพราะถูกแฟนเน็ตไอดอลดังที่คบกันมาพักใหญ่บอกเลิกกะทันหัน โดยมีเหตุการณ์ชวนให้สงสัยว่าพิธีกรดังมีส่วนเอี่ยว ….?

โดยเพจดัง ระบุข้อความดังนี้

ณ ร้านส้มตำแห่งหนึ่ง

อิเก้งนัดแ_กส้มตำ แล้วอยู่ๆ ก็ร้องไห้ไม่อายฟ้าอายดิน

ตอนแรกก็คิดว่าอิเก้งร้องไห้ เสียใจเรื่องอะไร ไปๆ มาสืบมาได้ว่า.. ฮีน้านกำลังเจ็บใจ เพราะรู้สึกว่า พิธีกรดังเป็นส่วนเอี่ยว ทำให้แฟนของฮีเก้งเนี่ย บอกเลิกตนเองอย่างไม่ทันตั้งตัว

-เรื่องของเรื่องเนี่ยยย ฮีเก้งคบกับเน็ตไอดอลดังคนนึงอยู่ เป็นแฟนกันมาพักใหญ่ คนนอก คนในตึกรู้กันหมด

-แต่อยู่ๆ ในช่วงวันเกิดของฮีกเก้งเนี่ย แฟนเน็ตไอดอลก็ดูเปลี่ยนไป//และเผือกรู้มาว่า วันน้านนเป็นวันที่แฟนเน็ตไอดอลไปเจอกับพิธีกรดังพอดิบพอดี..อื้อหือ..ทีนี้ฮีเก้งเฮิร์ตหนัก

-จากนั้นฮีเก้งก็เริ่มจับโป๊ะ แฟนเน็ตไอดอลกับพิธีกรชื่อดังว่ามีซัมติงอะไรเกินเพื่อนมั้ย//และอยู่ๆ ทันใดน้านนน แฟนเน็ตไอดอลก็บอกเลิกกะทันหัน โดยไม่ให้เหตุผล

-แต่พอผ่านไปไม่เกินอาทิตย์ 2 อาทิตย์ แฟนเน็ตไอดอลก็ไปโผล่วันเกิดคนอื่น และไปดื่มกับพิธีกรชื่อดังหน้าตาเฉย//แถมยังมีคอมเมนต์แซวจากเพื่อนๆ กลุ่มพิธีกรออกมาให้น่าสงสัยอี๊กกก

-ฮีเก้งเนี่ย..ไม่ฟันธงว่ากินกับพิธีกรชื่อดังหรือยัง แต่ที่รู้คือตอนนี้ทั้งคู่จะไปไหนไปด้วยกัน ไปปาร์ตี้กัน โดยที่แฟนเน็ตไอดอลนั้นไม่มีท่าทีเสียใจที่เลิกกับฮีเก้งสักนิด

-กูก็ได้แต่ปลอบใจแหละ เพราะกูมั่นใจว่าระหว่างแฟนมัน กับพิธีกรเค้าแค่สนิทกันตามประสาเพื่อน แต่อิเก้ง มันไม่ฟัง เฮ้อ!!

ปล.เมนต์นเบาเบา กูไม่ปกป้องพวกเมิงแล้วนะ”

7 หนุ่มช้ำรักเจ๊มอย 2

ที่มา เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo