Entertainment

ทนายฝั่ง’ซาร่า’ แจงชัด! ‘ไมค์ พิรัชต์’ ยังไม่ได้ถอนคำร้องขอเป็นพ่อ ตามที่โพสต์

จากกรณีนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียล เผยว่าตนเองได้ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี โดยให้เหตุผลว่า กลัวว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อและส่งผลกระทบต่อลูกชาย ส่วนเรื่องโรงเรียนในเมื่ออีกฝ่ายได้ตัดสินใจเลือกที่เรียนใหม่ให้ลูกแล้ว ตนก็ไม่ขอก้าวก่ายและเคารพการตัดสินใจ จากนี้ตนจะขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกเอง และจะมอบให้ในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ เพราะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียว และขอให้จบทุกเรื่องเพราะไม่อยากให้ลูกรู้สึกเจ็บปวดหากโตมาแล้วต้องเห็นข่าวที่เกิดขึ้น

batch 70

batch 71 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (7 ต.ค.) อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความของ ซาร่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ประมาณ ว่า..”ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว หลังให้ทางเสมียนทนายไปตรวจสำนวนคดีร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของไมค์-ซาร่า ยังไม่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้อง ขอถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายแต่อย่างใด

16 ทนายประมาณ 5

“ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ

เข้าวันนี้ผมให้เสมียนทนายไปตรวจสำนวนคดีร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของนายพิรัชต์-นางสาวซาร่า ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง
ยังไม่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้อง ขอถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายและขอใช้อำนาจปกครองร่วม ตามที่เจ้าตัวโพสและมีข่าวออกมาเมื่อคืนนะครับ

ด้วยเหตุประการใด อันนี้ไม่อาจทราบได้ แต่ข้อเท็จจริงคือยังไม่มีการถอนคำร้องตามที่เจ้าตัวอ้างครับ

วันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายผมและน้องซาร่าจะไลฟ์สด ชี้แจงประเด็นข้อกฎหมาย และข้อเท็จจริงต่างๆ ที่ยังไม่ได้ชี้แจงเมื่อวานในช่วงแถลงข่าวนะครับ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย อยากขอให้ทุกคนเปิดใจ รับฟังข้อเท็จจริงจากน้องซาร่าเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นดราม่าต่างๆ ในสังคม”

16 ทนายประมาณ 4

16 ทนายประมาณ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo