Entertainment

เช็กคำตอบ ซาร่า คาซิงกินี ปมแชทหลุด วาดิม ฝ่ายชายลั่น ไม่มาไทยแล้ว!?

ยังคงถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุด สำหรับนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังออกมาเปิดใจถึง วาดิม นายแบบหนุ่มชาวยูเครน พ่อของลูกสาววัย 2 เดือน น้องเอมิลี่ ยืนยันยังคบกันอยู่ ไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ โดยฝ่ายชายทำงานเป็นนายแบบที่ต้องตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ แพลนแต่งงานวางไว้ตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจอโควิด จึงต้องเลื่อน อาจเป็นปีหน้า

ทั้งนี้ โลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอยู่หลายประเด็นด้วยกัน ทั้งปมแชทหลุดว่าฝ่ายชายขอตรวจดีเอ็นเอ ฝ่ายชายไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย รวมถึงประเด็นที่มีการจับผิดว่าต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลอินสตาแกรมกัน ทั้งๆ ที่กำลังจะแต่งงาน ซึ่งมีความขัดแย้งกับคำสัมภาษณ์ของ สาวซาร่า

14 ซาร่า 7

14 ซาร่า 6

ล่าสุด (7 ต.ค.) สาวซาร่า ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ คุยแซ่บshow ระบุว่า ความสัมพันธ์กับวาดิมยังปกติ และเขาจะมาเมืองไทยช่วงกุมภาพันธ์มีหน้า แพลนแต่งงานยังไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะว่าเมื่อไหร่ ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตจับผิดว่าต่างคนต่างอันฟอลโลกันนั้น ซาร่า เผยว่า เราไม่ได้ฟอลโลกันตั้งแต่แรก เพราะเราทั้งคู่มีไอจีส่วนตัวที่เอาไว้คุยกันสองคน เป็นไพรเวทไอจี

14 ซาร่า 3

ส่วนประเด็นแชทหลุดที่อ้างว่าเป็น วาดิม บอกว่าไม่คิดจะกลับเมืองไทย ซาร่า จะทำอะไรฉันได้นั้น ซาร่า เผยว่า “อันนี้ซาร่าไม่รู้หรอกว่าแชทกับคนอื่นหรืออะไรยังไง แต่สิ่งที่ซาร่าได้พูดคุยกับเขา เอาไปบอกเขา เขาก็บอกทำไมมันถึงเกิดเรื่องดราม่าได้ขนาดนี้ เพราะเข้ารู้สึกว่า มันเป็นระหว่างซาร่ากับไมค์ (พิรัชต์) ที่มีปัญหากัน ตัวเขาและเอมิลี่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ เขาก็ถามว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง และแชทนั้นมันไม่ใช่เขาค่ะ”

14 ซาร่า 4

14 ซาร่า 5

14 ซาร่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo