Entertainment

เจี๊ยบ ร้องกรี๊ดเลย! รู้สึกเหมือนถูกขอแต่งงานอีกครั้ง หลัง อั้ม โพสต์ถึงแบบนี้

ถือเป็นซุปตาร์สาวระดับตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อีกหนึ่งนางเอกสาวที่เป็นต้นแบบและขวัญใจของนางเอกรุ่นน้องหลายคน ด้วยฝีมือการแสดง การวางตัวในวงการ รวมถึงความน่ารัก และความเป็นกันเองของสาวอั้มที่ทำให้หลายคนรู้สึกประทับใจ จนกลายมาเป็นซุปตาร์ในดวงใจของใครหลายคน

batch 87 2

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ล่าสุดมีโมเมนท์ที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับกรี๊ดสนั่นไอจี เมื่อซุปตาร์สาวอั้มได้ทำการโพสต์ภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa เพื่อช่วยโปรโมทละครให้ โดย อั้ม ได้ระบุแคปชั่นส่งกำลังใจให้สาวเจี๊ยบว่า “คืนนี้ เวลา 20.30น มาดู #ฟ้ามีตะวัน #เนตรเสลา ช่อง 7กด 35 กันนะคะ ให้กำลังใจเจี๊ยบและนักแสดงทุกคนค่ะ @jeab_pijittra”

batch 81 1

เจอแบบนี้เข้าไปทำเอา เจี๊ยบ ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ รีบเข้ามาคอมเมนท์ขอบคุณ อั้ม ในทันทีว่า “กรี๊ดดด หนูตื่นเต้นดีใจมากๆ เหมือนถูกขอแต่งงานอีกรอบ 😍 🙏🏻 ขอบพระคุณพี่อั้มมากๆนะคะ สำหรับกำลังใจที่มีให้พวกเรา❤️🙏🏻🙏🏻 รักพี่อั้มที่สุดเลยค่ะ”

ทางด้านนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมกเกอร์ สามีของ เจี๊ยบ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ขอบคุณ อั้ม เช่นกัน “กราบพี่อั้มครับ ขอบคุณพี่อั้มที่สุดเลยครับ พี่อั้มน่ารักที่สุดในโลกเลยครับ รักพี่อั้มครับ”

batch 82 3 batch 83 3 batch 84 2 batch 85 2 batch 86 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo