Entertainment

ประเด็นนี้ปัดตก! ซาร่า เผยเอาไอจีลูกฟอล วาดิม หลังถูกจี้ถามเหตุอันฟอลโลกัน

หลังจากนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า กรณีพิพาทเรื่องสิทธิ์ดูแลลูกชายกับอดีตแฟนหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์” และถือโอกาสแนะนำสมาชิกใหม่ของบ้านอย่าง น้องเอมิลี่” ลูกสาววัย 2 เดือน ที่เกิดขึ้นกับ “วาดิม” แฟนหนุ่มนายแบบชาวยูเครนวัย 20 ปี พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะปกปิด และยังคบกับพ่อของลูกอยู่ ไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ แพลนแต่งงานวางไว้ตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจอโควิด จึงต้องเลื่อน อาจเป็นปีหน้า

5 มดดำ 2

กระทั่งต่อมา พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา” ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยระบุว่า ตอนแรกที่มีข่าวเมาท์ออกมาว่า พอฝ่ายชายรู้ว่าซาร่าท้อง ก็กลับประเทศไปเลยนั้น เขาว่ากันว่าเป็นเรื่องจริง มีแชทหลุดออกมา ที่บอกว่าจะกลับแต่งงานกันปีหน้า ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า และถ้าผู้ชายคบกันอยู่จะอันฟอลโลกันเหรอ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พบว่า เพื่อนสนิทของซาร่า ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “คน 2 คนรักกัน ไม่จำเป็นต้อง follow กันใน social media นะคะ เขาอาจต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครมายุ่ง”

7 ซาร่าวาดิม 4

ขณะที่ ซาร่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “เอา(อินสตาแกรม)ของลูกตามแด๊ดดี้แทน” และเมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบว่า วาดิม ก็ได้ฟอลโลอินสตาแกรมของ น้องเอมิลี่ ด้วยเช่นกัน

7 ซาร่าวาดิม 3

7 ซาร่าวาดิม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo