Entertainment

ใบเตย ยิ้มแก้มปริ! ดีเจแมน เปย์หนัก เซอร์ไพรส์แบรนด์หรูวันครบรอบ

หลังจากที่คู่ของ ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์เมื่อปีที่แล้ว ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา กระทั่งมีทายาทตัวน้อย น้องเวทมนต์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ จนกลายมาเป็นครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น

เมื่อวานนี้(5 ต.ค.) ใบเตย ได้โพสต์ภาพย้อนพิธีวิวาห์เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี พร้อมระบุแคปชั่นสุดซึ้งขอบคุณคุณสามี ดีเจแมน ด้วยข้อความว่า “เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดของผู้หญิงคนนึง และเป็นวันที่ผู้หญิงคนนึงสวยที่สุด ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมีงานแต่งที่สวยและน่าจดจำที่สุดในชีวิต ขอบคุณที่เราสองคนเลือกตัดสินใจทุกช่วงเวลาดีดีของชีวิตไม่มีผิดพลาด และทำทุกอย่างออกมาได้อย่างดีทั้งหมด ขอบคุณที่จับมือกันสร้างทุกอย่างด้วยความรัก ความเข้าใจ และส่งกำลังใจ พลังใจที่ดีให้กันเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าชีวิตทุกอย่างมันพอดีและลงตัวสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว Happy Anniversary 05/10/2019 Love you Forever ❤️ Remember Forever. #btmannottwobutone”

batch 71 2

ทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์หวานใต้โพสต์ของคุณภรรยาว่า “รักนะ” ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการโพสต์ภาพวันแต่งงานลงไอจีส่วนตัวเช่นกัน พร้อมระบุข้อความบอกรัก ใบเตย ว่า “รักคุณแม่นะ ความจริงแล้ว สำหรับผม ทุกวัน ที่ได้อยู่กับคุณ คือวันสำคัญของผม ต้องขอโทษด้วย ที่ลูก หน้าเหมือนพ่อมาก😃🐘📿🐘 55555”

batch 73

ล่าสุดทั้งสองคนได้ควงคู่พากันไปดินเนอร์มื้อหรูเพื่อเป็นการฉลองวันครบรอบแต่งงาน งานนี้ดีเจแมนก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์จัดเต็ม เปย์ของขวัญแบรนด์เนมหรูเป็นเครื่องประดับจาก Cartier มีทั้งแหวนและกำไล งานนี้ทำเอาคุณภรรยายิ้มแก้มปริ ประทับใจสุดๆ ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ซองแดงไม่ต้อง ถุงแดงมาพอค่ะ รักนะคะปะป๊าเวทย์มน ❤️”

batch 40 batch 41

ทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงภรรยาสาวว่า “ขอบคุณที่รักผู้ชายคนนี้นะครับ หลายครั้งที่ทุกคน รอบข้างมองผมเหมือนคนร้าย พูดถึงผมในทางที่ไม่ดี วันนี้ผมได้เรียนรู้ อะไรหลายสิ่ง เพราะคนเหล่านั้น ไม่เคยรู้จัก ตัวตนของผมเลย นอกจาก ครอบครัว ของผม พ่อ แม่ น้อง และก็มี คุณ ที่เข้าใจตัวตนของผมมากที่สุด ชีวิตที่เหลืออยู่ ผมขอมอบให้กับคุณ และลูกสาวของผม รักคุณที่สุด ลูกทุ่งสาว ยอดกตัญญู ขอบคุณ ที่ทำให้วายร้ายในตัวผมค่อยๆหายไป ขอบคุณ เอมมี่ เพื่อนรัก และพี่เป็ก มากครับ ที่จัดสถานที่ สวยๆ ให้เรา”

batch 49 batch 42 batch 43 batch 44 batch 48 batch 47 batch 46 batch 45

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo