Entertainment

เปิดวาร์ป วาดิม พ่อของลูก ซาร่า ย้ำยังรักกันดี การันตีด้วยหลักฐาน คุยเรื่องแต่งงานแล้ว

หลังจากคุณแม่สุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี” ออกมาเปิดใจทุกเรื่องราวดราม่า ทั้งข้อพิพาทต่างๆ นานา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์” เรื่องสิทธิ์การดูแลลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์” รวมถึง 6 ข้อเรียกร้องที่เป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก นอกจากนี้ ซาร่า ยังได้ถือโอกาสแนะนำสมาชิกใหม่ของบ้านอย่าง น้องเอมิลี่” ลูกสาววัย 2 เดือน ที่เกิดขึ้นกับ “วาดิม” แฟนหนุ่มนายแบบ

12 ซาร่า 7

โดย ซาร่า เผยว่า “เรื่องลูกสาวอีกคนไม่ได้ตั้งใจจะปกปิด ตนฝากครรภ์และไปโรงพยาบาล ทำทุกอย่างปกติ แต่พอได้หมายศาลความรู้สึกเหมือนเราจะโดนแยกจากลูกหรือเปล่า เลยยังไม่พร้อมออกมาชี้แจง ตอนนี้ลูกสาวอยู่ที่ภูเก็ต

สำหรับ วาดิม พ่อของ น้องเอมิลี่ เป็นชาวยูเครน ยืนยันยังคบกันปกติ ไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ เรายังเป็นครอบครัว พ่อของน้องเอมิลี่ทำงานคล้ายไมค์ เซ็นสัญญา 3 เดือนและตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ ตอนนี้อยู่ประเทศจีน ส่วนเรื่องแต่งงาน ตอนแรกวางแผนไว้เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจอโควิด ทำให้ต้องเลื่อน อาจเป็นปีหน้า แต่ไม่รู้จะเข้าประเทศได้เมื่อไหร่

ตอนนี้น้องเอมิลี่เลี้ยงง่าย ส่วนเรื่องย้ายครอบครัวนั้น พ่อของน้องเอมิลี่อยู่ไม่เป็นที่ ทำให้เราไม่สามารถไปตามเขาได้ทุกประเทศ  จึงพูดคุยกัน และยกตัวอย่างไมค์ อธิบายให้เขาฟัง เพราะน้องแม็กซ์เวลล์ก็มีพ่อที่ใช้ชีวิตแบบนี้เหมือนกัน แม็กซ์เวลล์ยังเข้าใจไมค์เลย

14 วาดิมซาร่า 14

14 วาดิมซาร่า 13

14 วาดิมซาร่า 12

14 วาดิมซาร่า 11

14 วาดิมซาร่า 10

14 วาดิมซาร่า 9

14 วาดิมซาร่า 8

14 วาดิมซาร่า 7

14 วาดิมซาร่า 6

14 วาดิมซาร่า 5

14 วาดิมซาร่า 4

14 วาดิมซาร่า 3

14 วาดิมซาร่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo