Entertainment

แจง เล่านาทีจับได้ แจ๊ส มีผู้หญิงอื่น เสียใจหนัก เพื่อนที่ไว้ใจเป็นคนจัดการให้ทุกอย่าง

คู่สามีภรรยาศิลปินและตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ แจ๊ส ชวนชื่น กับภรรยาสาว แจง ปุณณาสา  เปิดบ้านใหม่สุดหรูที่ซื้อด้วยเงินสดจากน้ำพักน้ำแรง ในรายการตีท้ายครัว ทางช่อง 3 พร้อมเผยถึงวีรกรรมของแจ๊สที่ทำให้แจงต้องขอเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น

10 แจงแจ๊ส 3

โดย แจง เล่าว่า “มันมีชู้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแจ็สไปเล่นคอนเสิร์ตที่อุบล แต่เราไม่ได้ตามไป เพราะช่วงนั้นโรคแพนิคอยู่ หมอให้นอนเร็ว พอเขากลับมาหน้าเขาเหนื่อยมาก อีกวันหนึ่งก็ไปทำงานที่ทองหล่อ นางก็กลับมา 8 แปดโมง สภาพเมาหนักมากทิ้งตัวลงนอน จากนั้นเราก็โทร.ให้เพื่อนสืบเลย ปรากฎว่าพาผู้หญิงมาอยู่ข้างเวที แล้วไปม่านรูดทองหล่อ หนักกว่านั้นคือยังอ้างว่าวิญญาณพ่อเข้าสิงอีก”

จากนั้น แจ๊ส ก็บอกว่า “ช่วงนั้นพ่อเราเพิ่งตายใหม่ๆ แล้วพ่อเราเจ้าชู้ เราอยู่กับแจงมาไม่เคยนอกใจ เราดูในกล้องวงจรปิด เราเดินเหมือนไม่มีสติจริงๆ เหมือนวิญญาณพ่อมาเข้าสิงเรา

ครั้งแรกบอกว่าคนนี้ซื้อมา แต่จริงๆ มันมี 2 คืนไง จากเราบอกเขาว่าคืนเดียว เขาไปรู้อีกทีที่รพ. เพราะหลังจากเขาไปสืบ แม่เขาไปสืบให้อีกที ไปเค้นคนขับรถอีกที ก็ยอมรับ รอบ 2 เขาเลยรู้ไง แม่เขาไปสืบมาหมดเคลียร์หมด ช็อตนั้นเป็นช็อตรพ. ก็ดีกันแล้ว แจงลงมาจากรพ.”

10 แจงแจ๊ส 4

แจง ยังบอกอีกว่า “หลังจากรู้เรื่องรีบไปหาหมอ ไปตรวจภายในก่อนเลย กลัวมาก เพราะไม่เคยใช้ผู้ชายร่วมกับคนอื่น เพื่อนนางคนหนึ่งเป็นผู้หญิง แจงก็พูดกับเพื่อนนางว่า ถ้าสมมติว่าวันนั้นมึงอยู่คงจะห้ามแจ๊สได้ พูดกับเขาไว้อย่างนี้ เพราะว่าเราไว้ใจทุกคนเลย

พอแม่โทร.มาบอก รู้ว่าใครขับรถให้ คือ เพื่อนนาง แม่บอกเลิกให้มันอยู่ด้วยกันเลยนะ เพราะอีนั่นแหละเป็นคนหาผู้หญิงมาให้ เป็นคนไปเรียก เป็นคนไปส่งให้ด้วย เราเสียใจมาก เราไว้ใจ เราไม่ได้เจอผู้หญิงคนนั้น ไม่อยากยุ่งเลย เราขอเคลียร์คนของเราก่อน เราต้องโทษคนของเราก่อน”

แจ๊ส เผยอีกว่า “ตอนนั้นไม่ได้ง้อแจงเลย เพราะผมบอกว่า ผมจะพูดคำว่าขอโทษมันบ่อยมากเกินไป ดูการกระทำแล้วกันจบ ตั้งแต่นั้นไม่ทำอีกเลย เข็ด”

จากนั้นก็จับเซ็นชื่อยกบ้านหลังนี้เป็นชื่อของแจงเลย เพราะมีครั้งแรกแล้ว เราไม่อยากเสี่ยง “เรามานั่งคิด ชีวิตเราอยู่บนความเสี่ยง ถ้าวันนึงเราเลิกกัน หนูมีลูก ถ้าเลิกกันหนูต้องไปเริ่มต้นใหม่ แต่เขายังมีงานทำเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นบ้านนี้ต้องเป็นของฉัน เธอจะไป ก็ไปแต่ตัว”

10 แจงแจ๊ส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo