Entertainment

ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อวดคลิปเริงร่า โดดทะเล คึกหนักจนคนแอบห่วง หวั่นเครียดจนหลุดโลก

ยังคงเดินหน้าสู้ต่อไป สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม หลังเจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ กระทั่งออกมายอมรับผิดเกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวก็ขอโอกาสปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงิน ทยอยเคลียร์หนี้สิน และสาบานว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีอีก

12 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 5

ล่าสุด ก็ดูเหมือน สาวติ๊ก จะแฮปปี้ขึ้นมากแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเริงร่าริมทะเลลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji ซึ่งคลิปดังกล่าวติ๊กสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ กำลังกระโดดอย่างร่าเริง ก่อนจะทิ้งของทุกอย่างในมือ แล้ววิ่งลงไปเล่นน้ำทะเล ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ว่า เจ้าตัวดูร่าเริงขึ้นกว่าเดิม ดูปลดปล่อย

5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 10

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีแฟนๆ บางส่วนที่เห็นคลิปดังกล่าวแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้ มองว่า สาวติ๊ก ดูร่าเริงจนหลุดโลกเกินไป อาจจะมีความเครียดสะสมมาก ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับอวยพรขอให้เจ้าตัวเข้มแข็งขึ้นในเร็ววัน โดยคอมเมนต์บอกว่า “อาการของคนหลุด เวลาอยู่คนเดียว สงสารคุณติ๊ก สู้ ๆ นะคะ เรื่องแบบนี้ไม่เจอกับตัวเองก็ไม่รู้หลอกค่ะ ว่ามันเจ็บขนาดไหน ทั้งถูกคนรักเลิก ทั้งถูกห้ามเรื่องลูก ทั้งถูกทวงหนี้ ทั้งโดนประจาน ทั้งเสียเงิน ถ้าเป็นเรา จะทำแบบคุณติ๊กได้มั้ยเนี่ย นับถือจริงๆ ผู้หญิงคนนี้ เข้มแข็ง สุดๆ”

5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 9 5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 8 5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 7 5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 6
5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 3
5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 4
5 ติ๊ก กนิษฐรินทร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo