Entertainment

ก้าวข้ามดราม่าใช้เส้น พัตเตอร์ น้องชาย แพนเค้ก จบหลักสูตรนายร้อยตำรวจพิเศษ

ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของบ้าน จามิกรณ์ หลังจาก ส.ต.ต.เตชธร จามิกรณ์ หรือ พัตเตอร์ ผบ.หมู่กลุ่มงานพัฒนาทางเทคโนโลยีและการบริหารความถี่ สทส. ซึ่งเป็นน้องชายของนางเอกสาวซุป’ตาร์ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจและบุคคลที่บรรจุหรือโอนมาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร (หลักสูตร กอส.) รุ่นที่ 45

6 แพนเค้ก 6 e1591164412335

ซึ่งล่าสุด (28 ก.ย.) พัตเตอร์ ได้จบหลักสูตรดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองในเครื่องเเบบตำรวจเต็มยศ เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจพิเศษ รุ่นที่ 45 พร้อมถ่ายภาพร่วมกับครอบครัว ระบุเเคปชั่นว่า

“ขอบคุณครอบครัว ที่คอยอยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจเสมอมา ทำให้เตอร์ไม่ท้อ เตอร์มีวันนี้ได้เพราะพ่อกับแม่และครอบครัวจริงๆ เตอร์ทำได้แล้วครับ 28/09/2020 @ingomojo @nateethep @mommy.pam @khemanito @saksoonthorn_rise @patchapatchaa @babyanchan_lukjan ขอบคุณจากหัวใจ ” ท่ามกลางเพื่อนๆ เเละเเฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 12

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 11

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 10

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 9

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 8

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 7

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 6

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 5

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 4

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 3

2 แพนเค้กพัตเตอร์ 2

6 แพนเค้ก 5

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พัตเตอร์ ถูกหลายคนจับจ้องว่าจะมีการใช้เส้นสายหรือเปล่า เนื่องจาก สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ แฟนหนุ่มของ สาวแพนเค้ก เป็นตำรวจ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าทำทุกขั้นตอน ไปตามกระบวนการปกติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo