Entertainment

ใบเตย โพสต์ซึ้งวันครบรอบ ขอบคุณ ดีเจแมน ทำให้ชีวิตลงตัวสมบูรณ์แบบ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่จูงมือฝ่าฝันมรสุมข่าว อุปสรรค์ต่างๆ มากมาย กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ สำหรับคู่ของ ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กระทั่งทั้งสองคนได้ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ก่อนที่จะมีทายาทตัวน้อย น้องเวทมนต์ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

batch 11 26

ล่าสุด ใบเตย ได้โพสต์ภาพย้อนพิธีวิวาห์ลงบนไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งระบุแคปชั่นสุดซึ้งเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี ขอบคุณคุณสามี ดีเจแมน ด้วยข้อความว่า “เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดของผู้หญิงคนนึง และเป็นวันที่ผู้หญิงคนนึงสวยที่สุด ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมีงานแต่งที่สวยและน่าจดจำที่สุดในชีวิต ขอบคุณที่เราสองคนเลือกตัดสินใจทุกช่วงเวลาดีดีของชีวิตไม่มีผิดพลาด และทำทุกอย่างออกมาได้อย่างดีทั้งหมด ขอบคุณที่จับมือกันสร้างทุกอย่างด้วยความรัก ความเข้าใจ และส่งกำลังใจ พลังใจที่ดีให้กันเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าชีวิตทุกอย่างมันพอดีและลงตัวสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว Happy Anniversary 05/10/2019 Love you Forever ❤️ Remember Forever. #btmannottwobutone”

batch 71 2 batch 72 2

ทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์หวานใต้โพสต์ของคุณภรรยาว่า “รักนะ” ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการโพสต์ภาพวันแต่งงานลงไอจีส่วนตัวเช่นกัน พร้อมระบุข้อความบอกรัก ใบเตย ว่า “รักคุณแม่นะ ความจริงแล้ว สำหรับผม ทุกวัน ที่ได้อยู่กับคุณ คือวันสำคัญของผม… ต้องขอโทษด้วย ที่ลูก หน้าเหมือนพ่อมาก😃🐘📿🐘 55555”

batch 73 batch 74

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo