Entertainment

วงการนางงามสะเทือนอีก! มิวกี้ ไปรยา แฉประวัติฉาว นางงามผ่านรอบคัดเลือก แต่มีคดีติดตัว!

ดราม่าวงการนางงามเวทีจักรวาลยังไม่ทันซา ก็มีประเด็นร้อนๆ จากทางฝั่งของ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2020 ( Miss Tiffany’s Universe 2020 ) เวทีที่เฟ้นหาสุดยอด “ทรานส์เจนเดอร์” ของไทย มาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันทันที หลังเพิ่งเริ่มคัดสาวงามเข้ารอบแรก

โดย มิวกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์คนดังภรรยาของ ดีเจแดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ได้ออกมาข้อความผ่านโพสต์เฟซบุ๊ก Milky Praiya แฉประวัติสุดฉาวของสาวงงามผู้ผ่านเข้ารอบเวที มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2020 ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสฮอตในโลกโลกโซเชียลเพราะตอบคำถามดีจนได้รับเสียงชื่นชมว่า

3 มิวกี้ ไปรยา 7

“พีคมากค่ะ เมื่อมีคนส่ง DM INBOX มาแจ้งเยอะมาก ถึงน้องที่เคยใช้วุฒิการศึกษาปลอมมาสมัครงานกับมิ้วกี้ จนถึงขั้นต้องแจ้งความ จนมีเจ้าทุกข์มากมาย มาให้ข้อมูลที่น้องคนนี้มีคดีติดตัวหลายเรื่อง บอกเลยว่าเรียกว่าน่ากลัวมากค่ะ และชื่อที่เปลี่ยนมานับครั้งไม่ถ้วน! แต่น้องคงลืมคิดว่าคนจำน้องไม่ได้ ไม่ว่าน้องจะเปลี่ยนชื่ออีกกี่ครั้ง เจ้าทุกข์ทั้งหลายจำน้องได้ดีค่ะ ที่พีคคือตอนนี้กำลังลงประกวดเวทีดังสาวประเภท 2 หน้าตาเฉย เห็นว่าเข้ารอบ 31 คนด้วยค่ะ ฟังน้องบอกข้อมูลตอนกรรมการสัมภาษณ์ ฟังแล้วอึ้งกันทั้งออฟฟิศ จะต้องไม่มีใครโดนหลอกอีก ไม่ยุติธรรมค่ะ เราไม่ควรปล่อยให้คนทำไม่ดีลอยนวลหน้าตาเฉยถูกต้องมั้ยคะ???????

มั่นใจว่าเพจ Milkypriya ไม่เคยโพสต์ว่าร้ายใคร แต่เรื่องนี้ขออนุญาตไม่ปล่อยผ่านค่ะ”

3 มิวกี้ ไปรยา 8 3 มิวกี้ ไปรยา 5

3 มิวกี้ ไปรยา 6

3 มิวกี้ ไปรยา 3

3 มิวกี้ ไปรยา 4

3 มิวกี้ ไปรยา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo