General

ตร.สรุปคดี ‘ครูโหดสารสาสน์ราชพฤกษ์’ ได้ผู้ต้องหา 13 คน

ตำรวจเผยผลสรุปคดี ครู-พี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์ ราชพฤกษ์ ทำร้ายร่างกายเด็ก ตรวจวงจรปิดพบมี 58 ครั้ง ผู้ปกครองแจ้งความแล้ว 32 ราย มีผู้ต้องหา 13 คน เตรียมออกหมายเรียกผอ.โรงเรียนพรุ่งนี้ 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (4 ต.ค.) ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์, ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี ร่วมประชุมสรุปล่าสุด คดีเด็กนักเรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถูกครู และพี่เลี้ยง ทำร้ายร่างกาย

ครูทำร้ายเด็ก 03 01

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า จากที่แจ้งไว้เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) ว่า จะมีครูและพี่เลี้ยงที่ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 8 คน วันนี้ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 4 คน อีก 4 คนขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นพรุ่งนี้ (5 ต.ค.)

วันนี้ จากการประชุม และตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด พบว่ามีเหตุการณ์ที่เด็กถูกทำร้าย 58 ครั้ง มีครู และพี่เลี้ยงที่กระทำกับเด็ก 13 คน มีผู้เสียหาย ซึ่งผู้ปกครองจะทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 32 คน

ในส่วนของ ผอ.ของโรงเรียน วันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวน จะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาภายในวันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ ต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ กำลังรวบรวมข้อมูลและหลักฐานทั้งหมดเพื่อเตรียมชี้แจงรายละเอียดให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง และขอยืนยันว่าคดีนี้จะมีความคืบหน้าทุกวัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo