General

มอบตัวแล้ว! 4 ครู-พี่เลี้ยง สารสาสน์ ทำร้ายเด็ก เปิดปากสารภาพ! พรุ่งนี้คิว ‘ครูอิง’

สารสาสน์ ทำร้ายเด็ก : 4 ครูพี่เลี้ยง โรงเรียน สารสาสน์  ทำร้ายเด็ก เข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ แล้ว ยอมรับลงมือจริงตามคลิป เผย พรุ่งนี้มีอีก 3 ราย

จากกรณีครู และพี่เลี้ยงในโรงเรียน สารสาสน์ ทำร้ายเด็ก นักเรียนชั้นเนิร์สเซอรี และนักเรียนชั้นอนุบาล จนทำให้ผู้ปกครองเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมทั้งให้ปากคำและขอดูกล้องวงจรปิดนั้น

สารสาสน์ ทำร้ายเด็ก

ล่าสุด พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ (4 ต.ค.) ครู และพี่เลี้ยงเด็ก ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 4 ราย คือ พี่เลี้ยงเจี๊ยบ, ครูคาร์บู, ครูอิ้ว และ ครูนิ ซึ่งทั้ง 4 คน ให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายเด็ก ส่วนในข้อหาอื่น ต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับครู และพี่เลี้ยงที่เหลือคือ ครูแพรว แพร และอิง จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้ (5 ต.ค.) ส่วนครูส้มจะเข้าพบในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ ทางสภ.ชัยพฤกษ์ จะสรุปรายละเอียดอีกครั้ง

แจ้งความเพิ่มอีกราย

การเข้ามอบตัวดังกล่าว เกิดขึ้นหลังช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ นางอภิญญา วิสุทธิ์รังสี อายุ 31 ปี แม่น้องนินิว อายุ 3 ปี เรียนอยู่อนุบาล 1 ห้อง G โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ นำคลิปวงจรปิด ภายในห้องเรียนของลูกสาว เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ดำเนินคดีกับครูพี่เลี้ยงที่ชื่อ “มิ้ว” โดยยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับการกระทำที่ทำร้ายร่างกายลูกสาวโดยไม่มีเหตุผล

นางอภิญญา เล่าให้ฟังว่า หลังทราบข่าวครูพี่เลี้ยงหลายคนในชั้นเด็กอนุบาล ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน ตัวเองจึงมาคิดย้อนหลังช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา พบว่าพฤติกรรมลูกสาวเปลี่ยนไป จากเดิมที่เป็นเด็กร่าเริง กลับมีอาการผวาไม่อยากไปโรงเรียน

สารสาสน์ ทำร้ายเด็ก

นางอภิญญา วิสุทธิ์รังสี วัย 31ปี แม่น้องนินิว อายุ 3 ปี 3 เดือนอนุบาล1ห้อง G ที่เรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ นำคลิปวงจรปิด ภายในห้องเรียนของลูกสาว วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.ชัยพฤกษ์ ให้ ดำเนินคดีกับครูพี่เลี้ยงมิ้ว โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะรับไม่ได้ กับการกระทำ ที่ทำร้ายร่างกายลูกสาวโดยไม่มีเหตุผล

นางอภิญญา เล่าว่า ภายหลังทราบข่าว พี่เลี้ยงและครูหลายคนในชั้นอนุบาล 1 ที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน ตัวเองจึง มาคิดย้อนหลังช่วง1 เดือนที่ผ่านมา พบพฤติกรรม ที่เปลี่ยนไปของลูกสาวจากเดิมที่เป็นเด็กร่าเริง กลับมีอาการผวา ไม่อยากไปโรงเรียน

โดยเฉพาะเวลาที่ตัวเองและสามี แกล้งเดินเข้าไปกอดลูกจากด้านหลัง ซึ่งหากลูกเป็นปกติ จะหัวเราะชอบใจ พ่อแม่หยอกเล่นเป็นประจำ แต่ระยะหลังลูกสาวกลับเอามือขึ้นมาป้องหัว บางครั้งตกใจร้องไห้ หัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลาย เพราะแค่จะเข้าไปกอดหยอกเล่นกับลูกสาวตัวเองแท้ ๆ ลูกกลับผวาร้องไห้ จึงเข้าไปร่วมขอตรวจดูกล้องวงจรปิด

จนพบว่าเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาวของตน ถือจานข้าวไปหาครูพี่เลี้ยงหลังกินข้าวเสร็จ ปรากฏว่า “ครูมิ้ว” ได้กระชากผม และกระชากแขนลูกสาวของตนอย่างแรง ทั้งที่เด็กไม่ได้ทำผิดอะไรเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันรุนแรงเกินไป ตนเองรับไม่ได้จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด “ครูมิ้ว” รายนี้ทันที

รวมตัวขออัยการช่วยฟ้องแพ่ง

วันนี้ (4 ต.ค.) เฟซบุ๊ก “รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ของนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้าล่าสุด กรณีครูโรงเรียนสารสาสน์ ทำร้ายเด็กนักเรียน โดยระบุว่า

#กลุ่มผู้ปกครองสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์รวมตัวขออัยการฟ้องเรียกค่าเสียหายจากทางโรงเรียน #ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

พรุ่งนี้ (วันที่ 5 ตุลาคม 2563) เวลา 09.30 น. ที่ ศูนย์บริการช่วยเหลือทางกฎหมายแก่ประชาชนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชินี และ 60 พรรษา มหาวชิราลงกรณ์ สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ อาคาร A ชั้น 2 ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมใน พร้อมด้วยกลุ่มผู้ปกครองเด็กนักเรียน ที่ถูกกระทำความรุนแรง ในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ จะมายื่นเรื่อง เพื่อขอให้ทาง นายณรงค์ ศรีระสันต์ อัยการพิเศษ ฝ่ายแผนช่วยเหลือทางกฎหมาย หัวหน้าศูนย์บริการช่วยเหลือทางกฎหมาย แก่ประชาชนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชินี และ 60 พรรษา มหาวชิราลงกรณ์ สำนักงานอัยการสูงสุด ดำเนินการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท และฟ้องร้องคดีแพ่ง ต่อโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์ ตลอดจนผู้บริหารที่เกี่ยวข้อง และขอให้ติดตามในส่วนของคดีอาญา ไม่ให้เกิดการแทรกแซงในคดี เนื่องจากเกี่ยวข้องเครือธุรกิจมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo