Business

เริ่มแล้ว! โครงการคูปองแทนใจ มูลค่า 2,000 บาท ให้ผู้ประกันตน

คูปองแทนใจ 2,000 บาท เริ่มแล้ว! แจกคูปองแทนใจ ให้ผู้ประกันตน มูลค่ามากกว่า 2,000 บาท ที่ ซีพี เฟรชมาร์ท ลดค่าครองชีพผู้ประกันตนในระบบ

คูปองแทนใจ 2,000 บาท บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ร่วมกับกระทรวงแรงงาน โดยซีพี เฟรชมาร์ท มอบคูปองส่วนลดเงินสด มูลค่ามากกว่า 2,000 บาท ให้กับผู้ประกันตน ผ่านโครงการคูปองแทนใจ

คูปองแทนใจ 2,000 บาท

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน โพสต์ข้อความโดยระบุว่า เริ่มแล้ว! โครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน มูลค่ากว่า 2,000 บาท

คูปองแทนใจ 2,000 บาท

คูปองแทนใจ 2,000 บาท

ซีพี เฟรชมาร์ทร่วมกับ กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม ช่วยลดค่าครองชีพผู้ประกันตนในระบบ มอบคูปองส่วนลดเงินสดส่วนลดสินค้า สิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 และอีกมากมาย

รับสิทธิประโยชน์ได้ง่ายๆ ดังนี้

1. สแกนเพิ่มเพื่อน หรือ add LINE @CPFRESHMART หรือคลิก https://lin.ee/wTw1of4
2. กดปุ่มรับคูปอง ในโครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน
3. เลือกคูปองที่สนใจ ใช้ได้ทั้งออนไลน์และที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท
4. พิเศษ! รับซิมทรูฟรี ได้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท

เริ่มใช้คูปองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563

สอบถามข้อมูลได้ที่ 1788 และ สายด่วนประกันสังคม 1506

ช่วยผู้ประกันตน คนละ 2,000 บาท

ขณะที่นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธิ์ โฆษกสำนักงานประกันสังคม(สปส.) กล่าวถึงโครงการแจกคูปองให้ผู้ประกันตน คนละ 2,000 บาท เพื่อลดค่าครองชีพ ว่า กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม ร่วมกับซีพี เฟรช มาร์ท จัดโครงการช่วยลดค่าครองชีพผู้ประกันตนในระบบ มอบคูปองส่วนลดเงินสด โดยการสแกนเพิ่มเพื่อนแอด CP Fresh Mart เป็นคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และ 39 เพื่อช่วยลดค่าครองชีพผู้ประกันตนในระบบ

โดยขอเชิญชวนให้ผู้ประกันตนเข้าร่วมโครงการโดยแอดสแกนเพิ่มเพื่อน หรือ add LINE @CPFRESHMART จากนั้นลงทะเบียนเพื่อพิสูจน์ผู้ประกันตน และกดปุ่มรับคูปอง เลือกคูปองที่สนใจ ซึ่งมีทั้งคูปองส่วนลดเงินสด ส่วนลดสินค้า สิทธิซื้อ 1 แถม 1 และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย โดยใช้ได้ทั้งออนไลน์และที่ร้านซีพี เฟรช มาร์ท ซึ่งสามารถร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2563

นายนันทชัย กล่าวยืนยันว่าโครงการดังกล่าวไม่ได้เป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับนายทุน แต่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อช่วยเหลือผู้ใช้แรงงาน ดังนั้นจึงมีความยินดีหากภาคธุรกิจอื่นๆ มีความสนใจและมีโครงการดีๆเพื่อมาร่วมช่วยเหลือผู้ใช้แรงงานและผู้ประกันตน เพื่อลดภาระและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ จึงขอเชิญชวนให้ภาคธุรกิจที่สนใจมาร่วมจัดโครงการดีๆ

คูปองแทนใจ ช่วยลดค่าครองชีพ

ขณะที่นายสุจริต มัยลาภ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่าในสถานการณ์โควิด-19 ภาระค่าครองชีพเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่กระทบถึงแรงงาน ซีพีเฟรชมาร์ท จึงดำเนินโครงการร่วมกับกระทรวงแรงงาน ในการมอบคูปองส่วนลดพิเศษสำหรับซื้ออาหารให้กับผู้ประกันตนทุกคน พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery) ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ หรือ New Normal ที่ต้องการการเว้นระยะห่าง ลดการสัมผัส และสังคมไร้เงินสด (Cashless Society)

“โครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตน” เป็นการมอบคูปองส่วนลดสินค้าจากร้านซีพีเฟรชมาร์ทให้ผู้ประกันตนในระบบประกันสังคม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าครองชีพของแรงงานในระบบ โดยมอบเป็นส่วนลดมูลค่ามากกว่า 2,000 บาทต่อคน ซึ่งผู้ประกันตนสามารถดูรายละเอียดส่วนลดและขั้นตอนการใช้สิทธิประโยชน์ได้ที่ Line : @CPFreshmart ตั้งแต่ 25 กันยายน -30 พฤศจิกายน 2563

สำหรับรูปแบบคูปองนั้น ประกอบด้วยคูปองส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ คูปองส่วนลดเงินสดเมื่อซื้อสินค้าหน้าร้าน คูปองซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงคูปองสินค้าราคาพิเศษมากมาย เช่น น่องไก่ติดสะโพก จากแพ็คละ 62.-  บาท เหลือเพียง 49 บาท น้ำมันปาล์ม 1 ลิตร 2 ขวด 84 บาท เหลือเพียง 50 บาท ปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 89 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ผู้ประกันตนจะได้รับซิมทรูโซเชี่ยลพลัส มูลค่า 49 บาทด้วย ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดการใช้คูปองได้ที่ 1788

“การลดราคาสินค้าในโครงการคูปองแทนใจให้ผู้ประกันตนนี้ ถือว่าลดเยอะมากกว่าการจัดโปรโมชั่นปกติ และหากผู้ประกันตนใช้บริการผ่านระบบ Online จะได้ส่วนลดมากขึ้นกว่าการไปใช้บริการที่สาขา เนื่องจากเป็นการสนับสนุนการลดใช้เงินสด และเพิ่มการเว้นระยะห่างตามวิถีนิวนอร์มอล โดยจะใช้ระบบเดลิเวอรี่ ที่มีประสิทธิภาพ มาอำนวยความสะดวก ส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย” นายสุจริต กล่าว

คูปองแทนใจ 2,000 บาท

คูปองแทนใจ 2,000 บาท

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight