Sport

‘ลิเวอร์พูล’ เจอนักเตะดัง ‘มาเน’ ติดโควิดรายที่ 2 ตามรอย ‘อัลคันทารา’

ลิเวอร์พูลตรวจพบแข้งดัง “มาเน” ติดเชื้อโควิด-19 เป็นรายที่ 2 ของสโมสร หลังจากที่  “อัลคันทารา” มีผลตรวจเป็นบวกไปก่อนหน้านี้แล้ว เข้าสู่กระบวนการกักตัว อดลงสนาม นัดเจอแอสตัน วิลล่า วันพรุ่งนี้ 

สำนักข่าวบีบีซี รายงานอ้างการเปิดเผยของ “หงส์แดง” สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล  แห่งพรีเมียร์ ลีก ของอังกฤษ ว่า  นักเตะดาวดังของทีม อย่าง “ซาดิโอ มาเน” ปีกทีมชาติเซเนกัล วัย 28 ปี  ถูกแพทย์ตรวจพบว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา   โดยขณะนี้ เขาได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามระบบ

maaaa

การตรวจพบการติดเชื้อดักล่าว จะทำให้มาเน ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม ในนัดที่ 4 ของพรีเมียร์ ลีก ในคืนวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค.) เช่นเดียวกับกองกลางตัวรับ ชาวสเปนวัย 29 ปี ติอาโก อัลคันทารา ที่เพิ่งย้ายมาจากเอฟซี บาร์เยิร์น มิวนิค ของเยอรมัน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อ 3 วันก่อน

ทางด้านลิเวอร์พูล เอคโค่ รายงานว่า มาเน ติดเชื้อโควิด-19 มีอาการติดเชื้อแสดงออกมา แต่สุขภาพโดยรวมยังดีอยู่

สำหรับ มาเน  ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงและทำไป 1 ประตู ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ลิเวอร์พูล ชนะ อาร์เซนอล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ แต่ไม่มีชื่อในเกมคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้จุดโทษ อาร์เซนอล ตกรอบไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo