Entertainment

ใครหว่า!? เพจดังแจกการบ้าน เมาท์นางงามผิวเข้ม ขาดความรับผิดชอบ?

มีข่าวเมาท์มอยมาให้ขาเผือกได้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (2 ต.ค.) ได้ออกมาแชร์คลิปจากรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 เปิดประเด็นเมาท์สะเทือนวงการนางงาม ว่าด้วยเรื่องของ นางงามผิวเข้ม ขาดความรับผิดชอบ? โดยมีคำใบ้ ดังนี้

14 นางงามผิวเข้ม 2

“มีเรื่องให้จักรวาลต้องสะเทือนกันได้ทุกวันจริงๆ เมื่อเดี๊ยนไปนั่งจกส้มตำกับป้าชม้อยข้างบ้าน เขาก็มาเมาท์มอยเรื่องพฤติกรรมของนางงามผิวเข้มให้ได้ฟังกัน นางงามผิวเข้มรายนี้ ภาพลักษณ์ดูน่าสงสาร แต่บางทีก็เป็นนางามสุดมั่น เฟียร์สดั่งฟายร์”

“โดยป้าชม้อยเป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบมาให้โปรดักชั่นเฮ้าส์ ตอนนั้นทางลูกค้าอยากได้สาวผิวเข้ม นางงามรายนี้เลยไปสมัคร ซึ่งงานนี้ก็มีค่าตัวให้ แต่ว่าไม่สูงมาก นางงามผิวเข้มก็ตกปากรับคำ พร้อมกับคอนเฟิร์มเรียบร้อย”

“แต่พอถึงวันงาน นางงามกลับเบี้ยวงานหน้าตาเฉย ไลน์ไปก็อ่านแต่ไม่ตอบ โทร.ไปก็เหมือนหายตายจากไป ป้าชม้อยเดือดร้อนหนัก ต้องรีบหาคนมาแทนแทบไม่ทัน เพราะว่าถ้าไม่ทัน ต้องชดใช้ด้วยเงิน”

“ป้าชม้อยรู้สึกเสียใจ แม้แต่คำอธิบายหรือคำขอโทษก็ไม่เคยมี ทำให้ป้าชม้อยรับไม่ได้ และคิดว่านางงามจะรับผิดชอบงานใหญ่เพื่อมงฯขนาดนั้นได้เหรอ เพราะขนาดงานเล็กๆ ยังขาดความรับผิดชอบอยู่เลย”

ที่มา เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo