Entertainment

‘อิงอิง’ สรุปบทเรียนที่ได้จากการเป็นข่าว ลั่นแฮชแท็ก #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก

เป็นสาวสวยที่ถูกจับตามองอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ หลังตกเป็นประเด็นสุดร้อนแรงกับนักแสดงและพิธีกรสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ จนถูกกระแสบนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์สนั่น ซึ่งหลังจากผ่านพ้นมรสุมหนักมาได้ เจ้าตัวก็ประกาศมูฟออน สถานะโสด กลับมาสดใสใช้ชีวิตเล่นโซเชียลอย่างปกติแล้ว

1 อิงอิง 3 2

ล่าสุด (2 ต.ค.) อิงอิง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Ingnapat Ophassirirathh สรุปบทเรียนที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุ แค่นี้เจอแต่ปัญหาใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเราก็ก้าวผ่านมาได้และได้บทเรียน ความคิดใหม่ๆ หลากหลายมุมมอง รวมถึงเพื่อน จากที่เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้ว ตัดสินคนอื่น ตามข่าว

….กลายเป็นว่าวันหนึ่งตัวเองต้องมาเป็นข่าว สิ่งที่เราทำได้คือคนมักชอบกุเรื่อง ยิ่งได้ด่ายิ่งสะใจ คนฟังข่าวหมด แต่เราไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ออกมาพูด เราสัมผัสได้ถึงจรรยาบรรณและอะไรหลายๆ อย่าง บางเพจก็เอาไปลงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยการเขียนให้ข่าวอย่างไม่เป็นธรรมเขียนจากความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่คนที่โดนพวกคุณปั่น เราเสียความรู้สึกนะเอาจริง ละรู้สึกได้เลยว่าเพจไหนเสพข่าวได้มากน้อยแค่ไหน หวังเอากระแสจนลืมเอาความเป็นจริง เป็นการกระตุ้น ปลุกระดม สุดท้ายแล้วก็คือให้คนไทยมานั่งด่ากันเอง #พูดจากใจ #แค่เล่าสู่กันฟัง #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก”

9 อิงอิง 2

7 อิงอิง 2

7 อิงอิง 3

7 อิงอิง 4

1 อิงอิง 4 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo