Entertainment

ธัญญ่า เคลียร์ที่มา เป๊ก สัณชัย โพสต์เศร้า ถึงวันไหนไม่ไหวจะบอก หนิง หลุดเรื่องพูดไม่ได้

หลังจากนักธุรดิจชื่อดัง เป๊ก สัญชัย เองตระกูล สามีสุดที่รักของ ธัญญา ธัญญาเรศ เจ้าแม่ตำนานเมียหลวงลวงสังหาร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pegliyah เป็นภาพย้อนแสงของตัวเอง พร้อมแคปชั่นแอบตัดพ้อเบาๆ ว่า “เรามันก็คนคนนึง ถึงวันไหนไม่ไหว จะบอก😔”

1 เป๊ก สัณชัย 8

แถมก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยังโพสต์ภาพ หนุ่ย อำพล พร้อมข้อความว่า “เก็บเรื่องที่ดีใส่เป้ไว้แล้วเดินต่อ เราคงแบกทุกๆเรื่องในชีวิตตลอดเวลาไม่ไหว @ampon_nui” จนทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่กันยกใหญ่เป็นอะไร ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิทยังอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

4 ธัญญ่า 7

ล่าสุด (1 ต.ค.) ธัญญา ธัญญาเรศ ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ คุยแซ่บshow ขณะเป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยเจ้าตัวเผยว่า “เมื่อคืนสามีของธัญญ่าและหนิง (ปณิตา) อยู่ด้วยกันในบ้าน ก็เฮฮากันปกติ แต่คนในงานก็เอามาให้ดูบอกว่า เนี่ย มีข่าวออกมานะ พี่เป๊กเป็นอะไร ซึ่ง พี่เป๊ก ก็บอกว่า ยืนชมวิวตอนอยู่ที่ภูเรือแล้วก็ฟังเพลงพี่หนุ่ย อำพล เรามันก็คน คิดแคปชั่นไม่ออก ก็เลยพิมพ์ไปอย่างนั้น (หัวเราะ) เลยกลายเป็นประเด็น สรุปก็คือไม่มีอะไรดราม่า”

ก่อนที่ หนิง ปณิตา จะเสริมว่า “มีแต่เป็นเรื่องอื่น ที่ฉันถามเมื่อกี้นี้” ซึ่ง ธัญญ่า ก็หัวเราะ ก่อนตอบว่า “เอาอีกแล้วนะ ปั่นเก่งจริงๆ เลยคุณน่ะ”

4 ธัญญ่า 3

4 ธัญญ่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo