Entertainment

มิว นิษฐา ตอบชัด! มีแพลนเรื่องลูกไหม? หลังหลายคนลุ้น อยากให้มีข่าวดี

หลังจากที่คู่ของนางเอกสาว มิว-นิษฐา กับหวานใจ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ จูงมือเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และได้ใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยากันมาได้สักระยะ แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อย ทั้งสองคนยังคงมีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นกันเป็นประจำ อย่างก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงกันไปดินเนอร์มื้อหรูสุดโรแมนติก ท่ามกลางวิวสวยแม่น้ำเจ้าพระยาล้อมรอบเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ให้สาวมิว แถมงานนี้ไฮโซเซนต์ยังจัดดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพรส์คุณภรรยาอีกด้วย ทำเอานางเอกสาวประทับใจสุดๆ จนต้องเขียนแคปชั่นหวานที่ทำให้เขินกันทั้งไอจีว่า “อกเกือบหักแอบรักคุณสามีตัวจริง🥰😜 ขอบคุณนะคะ💘@saint_tk 21.09.2020”

batch 73 1

มีโมเมนท์หวานออกสื่อมาให้ได้เห็นกันบ่อยขนาดนี้ หลายคนเลยพากันลุ้น อยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีเรื่องทายาทไวๆ ล่าสุด มิว ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ โต๊ะบันเทิง เกี่ยวกับแพลนเรื่องลูกแล้วว่า คงต้องรอไปก่อน ตนกับสามีก็กำลังแพลนอยู่ว่า จะเอายังไงดี เพราะใจตอนนี้ก็ยังอยากไปเที่ยวกันสองต่อสองอยู่ เพราะหลังจากแต่งงานปุ้บก็เจอมาตรการล็อคดาวน์ เลยทำให้ไม่ได้ไปเที่ยว ตอนนี้เลยอยากจะไปเที่ยวก่อนอีกนิดนึง

เอาเป็นว่า ใครที่ตามลุ้นตามเชียร์เรื่องทายาทของคู่นี้คงต้องรอไปอีกสักพักใหญ่ ไว้ทั้งสองคนพร้อมเมื่อไหร่ คงจะออกมาประกศข่าวดีให้ได้ทราบกันแน่นอน!

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 80 batch 82

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo