Sport

เลือกแล้ว! ‘กัลฟ์-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ เลือก ‘โรงเรียนพัทลุง’ รับรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอล

กลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงมติเลือก โรงเรียนเทศบาลวัดธาราสถิตย์ จากจังหวัดพัทลุง เป็นผู้ชนะ จากการส่งคลิปบอกเล่าเรื่องราว สนามฟุตบอลของตัวเอง เพื่อชิงรางวัลปรับปรุงสนามฟุตบอลให้ได้มาตรฐาน และปลอดภัยสำหรับการฝึกซ้อมของเยาวชน ตามแนวคิดส่งเสริมศักยภาพด้านกีฬา ในโครงการ “Gulf Football Camp ชาร์จพลังปลุกฝันนักเตะเยาวชน” 

เป็นเวลากว่า 2 เดือนหลังจากที่ทางโครงการเปิดให้โรงเรียน และชุมชน ส่งคลิปวิดีโอสนามฟุตบอลของตัวเอง ผ่านช่องทางไลน์ เพื่อขอปรับปรุงสนามฟุตบอลใหม่ เพื่อจะได้มีสถานที่ฝึกซ้อมที่มีมาตรฐาน และใช้งานได้อย่างปลอดภัย

cover ฟุตบอล GULF

ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทกัลฟ์ กลุ่มบริษัทพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานระดับสากล ร่วมด้วย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย ได้เลือกสนามของ “โรงเรียนเทศบาลวัดธาราสถิตย์” จากจังหวัดพัทลุง โดยใช้เกณฑ์การคัดเลือกจากเนื้อหาวิดีโอคลิปที่ส่งเข้ามา และการลงไปสำรวจพื้นที่จริง

GULF x BRUTD Football Pitch Renovation Announcement 3

GULF x BRUTD Football Pitch Renovation Announcement 2

ลำดับต่อไป สนามของโรงเรียนดังกล่าว จะได้รับการปรับปรุงจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสนามฟุตบอล และการดูแลผืนหญ้าโดยเฉพาะ พร้อมส่งเสริมการเล่นกีฬาให้กับเยาวชนต่อไป

ทั้งนี้ โครงการ “Gulf Football Camp” ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยการจับมือกันของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อช่วยกันพัฒนาฟุตบอลไทย โดยเริ่มตั้งแต่ระดับเยาวชน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา และต่อยอด สู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “Gulf Football Camp” ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Gulf SPARK

AW For ประกาศผล 01

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo