Lifestyle

ปีเตอร์ เผยคู่ตัวเองไม่เหมือนเคส ไมค์ – ซาร่า ให้สิทธิ์ขาด พลอย ปกครองลูก 100 เปอร์เซ็นต์

เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงที่ผ่านมาของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับข้อพิพาทเรื่องสิทธิ์การดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ซาร่ายื่นคำร้องคัดค้าน ซึ่งกรณีดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตบางส่วนพาดพิงไปถึงเรื่องราวของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ เกี่ยวกับประเด็นสิทธิในการปกครองลูก รวมถึงค่าเลี้ยงดูที่ต้องตกลงกันระหว่างพ่อแม่ที่แยกทางกัน

10 ปีเตอร์พลอย 3

ล่าสุด ปีเตอร์ คอร์ป ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนให้อดีตภรรยามีสิทธิ์ในการตัดสินใจดูแลทุกเรื่อง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะอยู่ในข้อตกลงที่ได้เซ็นกันไป ซึ่งไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ แต่ทุกอย่างมันแฟร์กับทั้งสองคน จุดประสงค์ของเราทั้งคู่ คืออยากให้ลูกได้ในสิ่งที่ดีที่สุด ก็เลยฟังกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน ทุกอย่างมันลงตัวและเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ที่ตอนนั้นมันนานเพราะว่ายังตกลงกันไม่ได้ หลังจากที่ตกลงกันได้ทุกอย่างก็จบ

เรื่องค่าเลี้ยงดูของลูก แน่นอนว่าเราก็ช่วยดูแล อย่างเรื่องเวลากำหนดวันที่จะได้เจอลูกก็กำหนดชัดเจน ที่ผ่านมาก็เจอลูกตลอด เป็นแค่ช่วงนี้ที่ไม่ได้เจอเพราะมองว่ายังเป็นช่วงที่เสี่ยงอยู่ กลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น และอีกอย่างหลังโควิด-19 ตนก็เร่งถ่ายละครหนักมาก แค่ได้เจอลูกในวีดีโอคอลก็ยังดี

2 พลอยปีเตอร์ 8

มองว่าปัจจุบัน โดยธรรมชาติมันก็มีความเพอร์เฟ็กค่อนข้างยาก เชื่อว่าไม่ใช่แค่คู่ของตนหรือว่าคู่ที่เป็นข่าวที่เกิดความไม่ลงตัว ตามสถิติทั่วโลกเกิน 50% ที่มีการหย่ากัน เพราะฉะนั้นการที่จะหย่ากันในยุคสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก แน่นอนว่าคนที่อยู่ในวงการก็จะถูกจับตามองและเป็นประเด็น ซึ่งมันก็เป็นส่วนหนึ่งของการอยู่หน้ากล้องและเป็นที่รู้จัก

จริงๆ แล้วเชื่อว่าคู่ที่เขาออกข่าวกันตอนนี้เป็นแค่ยิบย่อยของปัญหา มีอีกหลายคู่ที่หย่ากันแล้วคุยกันไม่ลงตัวและทะเลาะกันมากกว่านี้ เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องที่พูดยากเพราะเป็นเรื่องระหว่างคนสองคนจริงๆ เราจะบอกให้คู่นี้ทำอย่างนั้น คนนั้นทำอย่างนี้ก็ไม่ได้ เนื่องจากเราไม่ดีเทลลึกซึ้งจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วใครที่สามารถอยู่รอดได้เป็นเรื่องที่ดี แต่อย่างไรก็แล้วแต่ก็ขอเป็นกำลังใจกับทุกคน

10 แพนเตอร์ พูม่า ลูก ปีเตอร์พลอย 3

10 แพนเตอร์ พูม่า ลูก ปีเตอร์พลอย 2

10 แพนเตอร์ พูม่า ลูก ปีเตอร์พลอย 11

10 แพนเตอร์ พูม่า ลูก ปีเตอร์พลอย 10

 

Avatar photo