Entertainment

วีณา MUT 2020 พูดแล้ว! หลังมีแชทหลุด เฌอเอม รับอีกฝ่ายส่งไลน์ขอโทษ

หลังจากมีแชทกรุ๊ปไลน์ 79 หน้า ซึ่งมีคนในกรุ๊ปประมาณ 4-5 คน หนึ่งในนั้นคาดเดาว่าเป็น เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 โดยในแชทมีการพูดคุยเรื่องการเตรียมการประกวดในลักษณะของการเป็นพี่เลี้ยง พูดคุยถึงการปั่นกระแส และมีการเมาท์มอยพาดพิงถึงผู้เข้าประกวดเวทีเดียวกันอย่าง วีณา ปวีณา ซิงค์ ไปในทางที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไร ซึ่งประเด็นดังกล่าวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

4 วีณา 2

ล่าสุด (30 ก.ย.) วีณา ปวีณา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า จริงๆ เห็นแค่คร่าวๆ เรื่องนี้ตนไม่โทษใครดีกว่า คิดว่าคนทุกคนมีการพูดเข้าใจผิดกันไปได้ เฌอเอมก็ทักมาขอโทษส่วนตัวแล้ว ตนก็ไม่ได้โกรธเคือง และให้อภัยทุกคน แต่ก็รู้สึกว่าเรายิ่งต้องตอกย้ำโครงการที่เรากำลังทำอยู่ เรามาอยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ มาอยู่ร่วมกันในการประกวด เราควรจะเป็นเพื่อนกัน มันไม่ควรจะมีเหตุการณ์ที่ว่า ใครว่าใคร ใครตอกย้ำใคร

ตนไม่ทราบว่าแชทเป็นของจริงมั้ย แต่เฌอเอมส่งข้อความมาขอโทษ ตนก็รับคำขอโทษไว้ แล้วก็ขอบคุณเขาด้วย เขาทำให้ตนมั่นใจว่าเขาพร้อมที่จะขอโทษเราและเราพร้อมที่จะให้อภัย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของการอยู่ร่วมกัน

กับเฌอเอมคุยกันบ้าง สนิทสนมเท่าๆ กันกับทุกคน ไม่ได้คุยส่วนตัวอะไรกันมาก เขาเป็นคนที่น่ารักคนหนึ่งและก็เก่ง เป็นคนที่มีอนาคตที่จะไปได้ไกลมากๆ ตนไม่รู้เรื่องตื้นลึกหนาบาง ทำได้แค่ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย

ไม่อยากให้มองว่าเป็นสงคราม เพราะเรามาประกวดร่วมกัน เรามาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน มาเป็นเพื่อนกัน ตนมองว่าความเกลียดชังจะทำให้เกิดสงครามจริง แต่การที่เราสองคนมาคุยกันให้กำลังใจกันแล้ว มันคือการหาวิธีการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ ไม่อยากให้ใช้คำว่าสงครามเลย เพราะเรารักกัน

ตนอยากให้กำลังใจเฌอเอม เข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่โกรธใคร หวังว่าในอนาคตโครงการของตนคงช่วยลดการบูลลี่

4 วีณา 3

4 วีณา 5

4 วีณา 6

4 วีณา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo