Entertainment

ไม่มีกั๊ก! หน่อง ตอบชัด แพรวา คือ แฟน หลังเจอดราม่าไม่ชัดเจน

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อ เรื่องความสัมพันธ์กับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น แพรวา ณิชาภัทร แต่ก็ไม่ได้ให้สถานะที่ชัดเจน บอกเพียงแต่ว่า สถานะเป็น “ตู้เพลง” จนเกิดเป็นกระแสดราม่า หลายคนมองว่า ฝ่ายชายดูไม่มีความชัดเจน ทั้งที่ แพรวา เคยให้สัมภาษณ์ว่า มีสถานะแล้ว แต่ให้รอถามฝ่ายชาย

batch 32 18

กระทั่ง หน่อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hanongh ประกาศชัดเจนว่า กำลังจีบสาวแพรวาอยู่ ทั้งยังขอโทษถึงสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ที่ดูไม่ชัดเจนและอาจจะติดเล่นมากไป

“ใช่ฮะ ผมจีบน้องเค้าจริงแล้วก็คุยอยู่คนเดียว #ต้องขออภัยนะฮะที่วันนี้อาจจะสัมไม่ชัดเจนและติดเล่นมากไปหน่อย”

batch 3 12

ล่าสุด หน่อง ได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกครั้ง เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงโพสต์ดังกล่าวว่า จากที่หลังตนได้ให้สัมภาษณ์ไป แล้วมีฟีดแบคกลับมา ตนเห็นว่าไม่ค่อยโอเค จึงคิดว่าจะทำยังไงดี ก็ต้องแก้ไขจากสิ่งที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่า วันที่ให้สัมภาษณ์วันนั้น ไม่ได้จะปิดบังหรืออะไร เพราะตนก็บอกว่าโอเค จีบเขานะ ตอนนั้นคือคุยกันอยู่จริงๆ

คือวันที่ให้สัมภาษณ์เป็นวันที่ 13 ก็ตอบตามความจริงว่า ยังไม่ได้เป็นแฟน เพราะด้วยความว่าวันที่ 17 กันยายน คือวันเกิดเขา เลยขอเป็นแฟนวันนั้น ตนก็คิดเอาไว้แบบนั้น พอให้สัมภาษณ์วันที่ 13 มีการถามว่าเป็นแฟนไหม คือด้วยความรู้สึกมันอาจจะใช่ แต่ยังไม่ได้มีการคุยกัน

วันที่ 17 ก็ได้คุยกันแล้ว พอดีว่ารถติดไฟแดง ก็ได้คุยกันประมาณนั้น วันนั้นก็รู้สึกเขิน ตนก็เขิน แพรวาก็เขิน ด้วยความที่อาจจะคุยกันมานาน แต่ว่าไม่ได้เจอกันบ่อย เพราะหลังจากเปิดโควิด ต่างฝ่ายต่างทำงาน เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ยืนยันสถานะชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน

batch 2 batch 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo