Entertainment

ชาวเน็ตแห่เตือน บอล เชิญยิ้ม พูดเป็นลาง หลังเสร็จพิธีฌาปนกิจ โรเบิร์ต สาวยควัน

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่คนใกล้ชิดยากจะทำใจ สำหรับการสูญเสียดาวตลกชื่อดัง “โรเบิร์ต สายควัน” ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อ 19 กันยายน ที่ผ่านมา หลังป่วยด้วยโรคมะเร็งและจากไปด้วยภาวะจากอาการป่วยด้วยวัณโรคปอด ซึ่งนับตั้งแต่วันที่ โรเบิร์ต จากไป น้องชายคนสนิทที่อยู่เคียงข้างและคอยดูแลมาตลอดอย่าง บอล เชิญยิ้ม” ก็ได้โพสต์ภาพที่คอยไปช่วยดูแลในงานศพ ภาพบรรยากาศภายในงาน รวมถึงคลิปต่างๆ เพื่อระลึกถึงพี่ชายที่จากไปให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

11 บอลเชิญยิ้ม 6

โดยหลังจากเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจพี่ชายที่รัก โรเบิร์ต สายควัน ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน รวมถึงทุกฝ่ายที่ช่วยเหลืองาน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งระบุข้อความว่า

“ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน พวงหรีดทุกๆพวง และทุกฝ่ายที่ช่วยเหลืองาน ทั้งอาหาร น้ำ การทานทุกอย่าง ที่มาช่วยในงาน และ พี่ๆน้องๆ ทุกๆ ท่านของอาสา ทุกหน่วยงาน ที่มาช่วยเหลือพวกเราในงานนี้ ด้วยครับ ขอบคุณพี่น้องในวงการและนอกวงการที่มาร่วมงานและส่งกำลังใจให้กับพวกเรา พวกเราขอโทษนะครับ ถ้าขาดตกบกพร่อง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ เพราะพวกเราไม่เคยจัดงานแบบนี้มาก่อนครับ งานหน้าผมขอแก้ตัวใหม่ครับ”

11 บอลเชิญยิ้ม 10

ทั้งนี้ พบว่า ประโยคสุดท้ายในโพสต์ดังกล่าวของ บอล เชญยิ้ม ที่บอกว่า “งานหน้าผมขอแก้ตัวใหม่” ได้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่สบายใจ เข้ามาคอมเมนต์เตือนกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าไม่ควรพูดแบบนี้เพราะคนโบราณเขาถือ “ไม่เอานะไม่มีงานหน้า✌️ไม่มีงานขาวดำแบบนี้อีกนะคะ..✌️✌️ต้องขอโทดนะคะไม่อยากให้ใช้คำแบบนี้เลย..✌️✌️” , “จะไม่มีงานหน้าง่ายๆหรอกครับ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆ ครับพี่บอล 💕” , “ต้องไม่มีงานหน้าค่ะพี่บอล สู้ๆๆนะพี่ และพี่เบิร์ต โชคดีมาก ที่แต่คนรักและเมตตา #หนึ่งในนั้นก็คือหนู”

11 บอลเชิญยิ้ม 15 11 บอลเชิญยิ้ม 14 11 บอลเชิญยิ้ม 13 11 บอลเชิญยิ้ม 12 11 บอลเชิญยิ้ม 11

11 บอลเชิญยิ้ม 5

11 บอลเชิญยิ้ม 9

11 บอลเชิญยิ้ม 8

11 บอลเชิญยิ้ม 7

11 บอลเชิญยิ้ม 2

11 บอลเชิญยิ้ม 3

11 บอลเชิญยิ้ม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo