Buzz News

‘สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์’ คว้า 2 ตรามาตรฐาน ‘สถานที่จัดงาน’

“สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์” นำ “รอยัล พารากอน ฮอลล์” และ “ทรู ไอคอน ฮอลล์” คว้า 2 ตรา มาตรฐาน ตอกย้ำการเป็นผู้นำสถานที่จัดงานระดับโลก

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอัลไลแอนซ์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหาร รอยัล พารากอน ฮอลล์ และ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ภายใต้กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ นำทัพผู้บริหาร เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำ สถานที่จัดงานระดับโลก คว้า 2 ตรามาตรฐาน จากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุม และนิทรรศการ (สสปน.) รับรองให้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็น “สถานที่จัดงานอาเซียน” หรือ ASEAN MICE Venue Standard ประเภทสถานที่จัดงานแสดงสินค้า และ ทรู ไอคอน ฮอลล์ เป็น “สถานที่จัดงานประเทศไทย” หรือ Thailand MICE Venue Standard (TMVS) ประเภทสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ

asd

การได้รับรองมาตรฐานของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ และ ทรู ไอคอน ฮอลล์  พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดทางด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี การจัดการพื้นที่ ที่ได้มาตรฐาน ตอบรับความต้องการของผู้จัดงาน

รวมไปถึง ความเป็นเลิศในด้านการบริการ จนได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่จัดงาน ที่มีมาตรฐานระดับภูมิภาค โดย ตรามาตรฐานนี้ ถือเป็นเครื่องการันตี การยอมรับในระดับภูมิภาคของรอยัล พารากอน ฮอลล์ และ ทรู ไอคอน ฮอลล์

ทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จัดงานทั้งใน และต่างประเทศ ปักหมุกให้ประเทศไทยกลายเป็นจุดมุ่งหมายปลายทางของการจัดงานประชุม และงานแสดงสินค้าระดับโลก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo