General

ไปดูหน้าที่ สภ.!’ครูสารสาสน์’ จ่อเข้ามอบตัวอีก 2 ตำรวจบอกยิ่งดูยิ่งเจอ!

ทนายความชื่อดัง “รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” เผย วันนี้ ครูสารสาสน์ ราชพฤกษ์ จ่อเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 2 คน ตำรวจบอก ยิ่งดูกล้องวงจรปิด ยิ่งเจอเด็กโดนทำร้ายเพิ่ม หลัง “ครูอิ้ว” สารภาพในกลุ่มแชท อ้างไม่มีเจตนา พร้อมรับบทลงโทษ ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่มทันที 

จากเหตุการณ์ที่กำลังได้รับความสนใจในสังคม กรณีครูโรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล และการสืบสวนพบว่า มีครูอีกหลายคน ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กด้วยนั้น

ครูทำร้ายเด็ก07 01

วันนี้ (30 ก.ย.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์” ระบุว่า ในวันนี้ จะมีครูเข้ามอบตัวเพิ่มอีก 2 คน พร้อมยังอ้างการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่บอกว่า ยิ่งดูคลิปจากกล้องวงจรปิดเพิ่ม ก็ยิ่งเห็นว่า มีเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกายมากกว่านี้  โดยระบุว่า

วันนี้ เช่อจะมามอบตัวเพิ่มอีก 2 คน ที่สภ.ชัยพฤกษ์ ผู้ปกครองสามารถไปดูหน้าเช่อได้ที่นั่น 

เมื่อวานตำรวจแจ้งเพิ่มว่า ยิ่งดูวงจรปิด ยิ่งเจอว่าเด็กถูกกระทำมากกว่าที่สื่อนำเสนอ

www 2

พร้อมกันนี้ นายรณณรงค์ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก บอกเล่าถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึง ข้อความที่มีบุคคลที่ระบุว่า เป็นผู้ปกครองของเด็กที่เคยอยู่ในโรงเรียนนี้ และถูกทำร้ายด้วยเช่นกัน

สวัสดีครับทนายรณณรงค์ครับ ผมมีเรื่องอยากจะรบกวนปรึกษาครับ เรื่องเกี่ยวกับโรงเรียนครับ คือ จริงๆ เรื่องของทางผมเกิดกับลูกแฝดของทางผมเองครับ ซึ่งอยู่ห้องเดียวกัน แล้วทนอยู่ได้แค่ KG.2 ต้องขอลาออก เพื่อไปเข้าเรียนต่อโรงเรียนอื่นในชั้นอนุบาล 3 ครับ เหตุการณ์จะคล้ายๆ กัน

สิ่งที่ทางผมได้เช๊คแล้วสืบจับได้ว่าสิ่งที่ลูกโดนทำร้ายนั้นมีดังนี้

1.ให้เด็กๆทำมือเป็นรูปปืนแล้วหักนิ้วเด็กครับ

2.จับเด็กไปขังในห้องมืดครับ

3.หยิกเด็กที่หลังจนเป็นแผลเป็นจนทุกวันนี้ (พอสอบถามไปแจ้งว่า น้องเล่นกัน ลุกขึ้นมาโดนมุมโต๊ะเอง)

4.เอาดินสอปลายแหลมจิ้มตามแขนเวลาเขียนหนังสือ

qwq

wwwwww 1

ก่อนหน้านั้น นายรณณรงค์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับบทสนทนา ของกลุ่มแชทผู้ผู้ปกครอง และครู โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ครูอิ้ว” ที่มีคลิปปรากฎว่า ทำร้ายร่างกายเด็กด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า
“ง่ายดีเนอะเช่อทั้งหลาย พอพ่อแม่เขาจับได้ว่ารวมหัวกันทุบตีเด็กก็ขอลาออก” พร้อมแฮชแท็ก #ครูหนีก่อน #เช่อออกแล้ว

โดยภาพที่ถูกนำมาโพสต์ มีข้อความของ ครูอิ้ว ขอโทษผู้ปกครอง ก่อนจะดีดตัวเองออกจากกลุ่มดังกล่าว โดยไม่รออ่านข้อความของผู้ปกครองแต่อย่างใด

“เช่ออิ้วอยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเด็กจริงๆ ค่ะ เช่ออิ้วเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ เช่ออิ้วขอโทษจากใจจริงๆ และรอรับบทลงโทษ เช่ออิ้วยังรักและหวังดีกับเด็กๆ เสมอค่ะ และขออนุญาตออกจากกลุ่มค่ะ”

ert

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo