Entertainment

แบบนี้แฟร์มั้ย? ชาวเน็ตสงสัย แพรว อีกหนึ่งตัวเต็ง MUT 2020 ก็สนิททีมบริหารกองประกวด

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงของวงการนางงาม สำหรับกรณีที่มีการเปิดเผยว่า มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด โดยมีหลายคนพุ่งเป้าไปที่ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ก่อนที่ เฌอเอม และคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พร้อมด้วยทนายนิด้า จะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นไปเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (29 ก.ย.) ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 53 16

ล่าสุด ก็มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นมาอีกเรื่อง เมื่อมีคนออกมาเผยภาพ อั้ม จรีลักษณ์ จันทร์สุวรรณ ทีมบริหารจัดการกองประกวด คนที่ออกมาโพสต์แฉปมผู้จัดการแฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตนั้น ก็มีความสนิทสนมกับ แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง MUT56 ผู้เข้าประกวดดีกรีรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2018 ซึ่งถืออีกหนึ่งในตัวเต็งในปีนี้

โดยมีบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ทวีตภาพอั้มกับแพรวไปเล่นฟิตเนตร่วมกันพร้อมกับตั้งคำถามว่า “เป็นถึงผู้จัดการกองประกวด รู้ข้อมูลภายในของแท้ ไม่ต้องเดินกระซิบในกองให้คนสงสัย มีเบอร์โทร ไลน์แชท ฟิตเนตด้วยกัน แอบบอกในห้องน้ำก็ได้ อันนี้แสดงความคิดเห็นไม่ได้กล่าวหา”

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 10

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 11

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 9

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 8

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 2

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 7

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 6

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 5

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 4

3 แพรว แพรววณิชยฐ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo