Entertainment

กรรชัย รู้สึกผิดพลาดเรื่อง ติ๊ก เผยจำนวนเงินที่โอนให้ ขอให้หยุด แต่ก็ผิดสัญญา

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรประจำรายการดัง โหนกระแส ที่มีโอกาสได้สัมภาษณ์เปิดใจบุคคลที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมอยู่บ่อยครั้ง จนได้รับฉายา คุณพ่อ “สายโหน” โดยล่าสุด (29 ก.ย.) หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเปิดใจในรายการ Thairath talk เผยถึงข่าวที่ทำให้ตัวเองรู้สึกผิดพลาดมากที่สุด

2 หนุ่มกรรชัย 4

มีข่าวไหนที่ตลอดระยะเวลาที่เราทำงานมา เรารู้สึกว่ามันผิดพลาดบ้างไหม ?

“มีนะครับ อย่างเรื่องคุณติ๊ก ผมยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมติดต่อคุณติ๊กให้มาออกรายการ จุดประสงค์ของผมจริงๆ ไม่ได้ต้องการให้มันออกมาเป็นอย่างวันนั้น คือโทนของผมแค่เพียงอยากจะให้รู้ว่าคุณติ๊กเป็นแม่ของลูก เรื่องราวเหล่านี้สุดท้ายต้องไปคุยกันเองหลังบ้าน แต่บังเอิญว่าวันนั้นคุณติ๊กมาช้า ผมก็ต้องอ่านข่าว ทำให้ไม่ได้คุยอะไรกัน

พอเข้ารายการ ผมถามคำถาม คุณติ๊กก็ตอบกลับมาซึ่งเป็นคำตอบที่ทำให้ผมตกใจ จนผมต้องบอกว่ามีสตินะ คิดดีๆ ก่อนตอบ ที่ผมบอกไม่ได้บอกเพื่อให้เขาประคองสติแล้วตอบให้ตรงคำถาม แต่มันคือการเตือนเขาว่า อย่าตอบอะไรออกมาเพื่อเป็นการด่าตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่คุณด่าตัวเอง คนอื่นเขาก็ต้องด่าคุณด้วยเหมือนกัน ผมเข้าใจว่าคุณติ๊กอาจจะอยากอธิบาย อยากจะพรั่งพรูทุกสิ่งทุกอย่าง แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่าคุณทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะคุณมีลูก ลูกโตมาลูกจะมีสังคม มันจะเกิดคำถามในสังคม เมื่อพูดอะไรที่มันโดมากไป มันไม่ได้เกิดผลกระทบกับคุณคนเดียว

2 หนุ่มกรรชัย 2

วันรุ่งขึ้นคุณติ๊กจะไปออกอีกรายการหนึ่ง ผมบอกเขาว่า “ติ๊กหยุดเถอะ อย่าไปเลย” เขาบอกว่า เขาจำเป็นต้องไป เพราะต้องการไปแก้ข่าว ผมบอกว่ามันไม่ใช่การไปแก้ข่าว มันเป็นการไปประจานตัวเอง เขาบอกผมว่าเขามีค่าใช้จ่ายที่เขาต้องใช้เขาเลยจำเป็นต้องไปออก ผมถามเขาว่า เขาจ้างติ๊กเท่าไหร่ ติ๊กบอกเขาจ้าง 2 หมื่นบาท ผมเลยบอกเขาไปว่า เดี๋ยวพี่โอนให้ และผมก็โอนเงิน 2 หมื่นบาทให้เขาเลย

ติ๊กอย่าไปที่พี่โอนให้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องธุรกิจของพี่เลยนะ เพราะพี่ได้ติ๊กมาออกรายการของพี่แล้ว ในมุมของการทำรายการ ฮาร์ด ทอล์ก ผมบรรลุเป้าหมายแล้ว คนที่จะเอาติ๊กไปออก คนที่ 2 คนที่ 3 คนที่ 4 ก็เรื่อง ของเขาไม่เกี่ยวกับผมแล้ว แต่ที่พี่ไม่ให้ติ๊กไปเนี่ย เป็นเพราะว่าถ้าติ๊กไปออกผลมันจะตามไปที่ลูกอีก ติ๊กต้องหยุด

ผ่านไป 3 วันเขาก็ไปออกทั้งๆ ที่เขาก็รับปากผม แต่ผมไม่ได้โกรธคุณติ๊กนะ เข้าใจว่าเขาก็มีภาวะ สุดท้ายแล้วเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่ย้อนกลับมาหาเราเหมือนกัน เราไม่สามารถเข้าไปเ_อกเรื่องของทุกคนได้ เพราะนี่มันคือเรื่องชีวิตของเขา เราอินมากไปหรือเปล่า ที่ไม่อยากจะให้ลูกของเขาเป็นอย่างนั้น ครอบครัวเขายังไม่คิด ก็อาจจะต้องปล่อยเขา ผมพูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ว่า ศรรามก็ไม่ควรออกมาพูด เพราะว่าการที่ศรรามออกมาพูดมันมีผลอะไรบ้าง ถ้าพูดดีใครจะตาย คุณติ๊กตายนะ และคุณติ๊กเป็นใคร ก็เป็นแม่ของลูก ถ้าศรรามพูดไม่ดี ศรรามก็จะไม่แมน ผมถามว่ามันมีประโยชน์อะไร

2 หนุ่มกรรชัย 3

ย้อนกลับไปเรื่องของคุณซาร่ากับไมค์ ถามว่าพี่หนุ่มมีบทเรียนเรื่องคุณติ๊กกับศรรามแล้ว ทำไมยังเอาเรื่องครอบครัวเขามาพูดอีก

ผมก็จะบอกว่าเรื่องไมค์ซาร่าประเด็นมันไม่ใช่ มันเป็นเรื่องของข้อกฎหมาย แต่เรื่องของคุณติ๊กไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องข้อกฎหมายนะ มันคือเรื่องในมุ้งล้วนๆ เลย พ่อคนหนึ่งส่งเสียจ่ายเงินตลอด สิทธิ์อยู่กับแม่ร้อยเปอร์เซ็น วันหนึ่งพ่ออยากปกครองลูกตามข้อกฎหมาย นี่คือข้อกฎหมายล้วนๆ เลย

ซึ่งเราอยากทำเรื่องนี้ เพราะผมเองก็เป็นลูกนอกสมรส ผลมไม่อยากให้แม็กซ์เวลล์ เป็นเหมือนผมในเวลาโตขึ้นมาผมเคยต้องขึ้นศาลตอนที่พ่อผมตายไปแล้ว ปมมรดก ทนายถามทางฝั่งเขาถามว่า พ่อเขารับคุณเป็นลูกหรือเปล่า มันเจ็บปวดมากนะ พ่อไม่ได้จดรับเราเป็นลูก มันคือคำถามตอนโต ผมถึงพยามเอาทนาย เอาหมอเด็กมา เพื่อชี้ให้เห็นถึงปัญหา เด็กต้องมีพ่อที่รับรอง ถ้าในอนาคตพ่อเด็กไปแต่งงานใหม่ แม็กซ์เวลล์ก็จะกลายเป็นลูกนอกสมรสทันที ถึงพฤตินัยจะดูแลมาตลอดก็ตาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo