Sport

ชีวิตติดดิน!ก็องเต้ไม่ถือตัวแฟนอาร์เซน่อลชวนไปกินข้าวที่บ้านหลังตกรถไฟ (คลิป)

kante
ภาพจาก : www.dailymail.co.uk

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นคนเข้าถึงได้ง่าย และความเป็นกันเอง หลังจากตอบรับคำเชิญของแฟนบอลอาร์เซน่อลให้ไปกินข้าวที่บ้าน

ก็องเต้ เป็นตัวจริงในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ต้อน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเขาตัดสินใจจะขึ้นรถไฟกลับไปยังบ้านของเขา แต่เขาไปถึงสถานีไม่ทันจนทำให้ตกรถไฟ

พอขึ้นรถไฟไม่ทันแล้วนั้น ก็องเต้ ตัดสินใจจะไปทำพิธีละหมาดในห้องทำพิธีของสถานี คิงส์ ครอส ซึ่งที่นั่นเขาได้เจอกับแฟนบอลหลายคน โดยหนึ่งในนั้นเป็น บาดลูร์ ราห์มัน จาลิล กองเชียร์ อาร์เซน่อล ที่เอ่ยปากชวนเขาไปกินข้าวที่บ้าน

ก็องเต้ ตอบตกลงแบบไม่ลังเล ซึ่งดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสร่วมกินข้าวแกงกะหรี่ไก่ที่บ้านของแฟนบอลรายดังกล่าว รวมถึงเล่นวิดีโอเกม และได้ดูทีวีร่วมกับครอบครัวของ จาลิล ด้วย

จาลิล เผยกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อของเมืองผู้ดีว่า “ผมไปยังสถานที่ทำพิธีเมื่อวันเสาร์เพื่อทำพิธีแล้วเราก็ทำพิธีร่วมกัน การชวนแขกไปกินข้าวเย็นที่บ้านของคุณมันเป็นหลักคำสอนของศาสนาอิสลามอยู่แล้ว ผมก็เลยชวนเขา เขามาที่บ้านของผมพร้อมกับผมและน้องชายของผม เพราะตอนนั้นเขาอยู่ตัวคนเดียว และเขาก็บอกด้วยว่าตอนแรกเขาคิดที่จะกลับบ้านอยู่แล้ว”

“เขาอยู่ในช่วงไดเอต เราเลยกินแค่ข้าวแกงกะหรี่ไก่กัน เขายังดื่มชาด้วย เขาเอาชนะเราได้ทุกคนตอนเล่นเกมฟีฟ่า แล้วจากนั้นเราก็นั่งดูรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ร่วมกัน มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลยล่ะ”

Avatar photo