Entertainment

กองประกวด MUT 2020 ส่งจดหมายเชิญ เฌอเอม-เคน ร่วมแถลงข่าวพรุ่งนี้

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงวงการนางงาม สำหรับกรณีที่มีการเปิดเผยว่า มีผู้จัดการนางงามตัวเต็งจากเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด โดยมีหลายคนพุ่งเป้าไปที่ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ก่อนที่ เฌอเอม และคุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ พร้อมด้วยทนายนิด้า จะตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย(29 ก.ย.) ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 52 27

ล่าสุด ทางกองประกวด Miss Universe Thailand 2020 ได้ร่อนจดหมายถึงสื่อมวลชน เตรียมจัดงานแถลงข่าวเรื่องราวทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ โดยข้อความในจดหมาย มีดังนี้

ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด Miss Universe Thailand นำโดย คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก(ปุ้ย) และคุณณรงค์ เลิศกิตศิริ(ณะ) ในฐานะ National Director Miss Universe Thailand 2020 ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าว เพื่อรับฟังข้อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในกองประกวด ต่อกรณีผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 82 คุณชญาธนุส ศรทัตต์(เฌอเอม) ในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 7 ห้อง Townhall S True Digital Park สุขุมวิท 101

ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญ คุณสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ (เคน) และ คุณชญาธนุส ศรทัตต์(เฌอเอม) เข้าร่วมแถลงข่าว เพื่อชี้แจงสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ ทั้ง 2 ท่านยังไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมแถลงข่าว ซึ่งทางกองประกวดจะแจ้งความคืบหน้าให้ท่านสื่อมวลชนทราบภายหลัง

batch 54 15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo