Entertainment

ตั๊ก บงกช ขอประท้วง แชร์เรื่องลูกชาย เคยโดนครูสั่งอั้นปัสสาวะ-อดน้ำ ห้ามบอกแม่

เป็นประเด็นที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับพฤติกรรมของครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ใช้ความรุนแรงและทำร้ายเด็กนักเรียนในห้องเรียนด้วยวิธีการต่างๆ นานา จนผู้ปกครองหลายคนเข้าแจ้งความเอาผิดครูที่ทำร้ายลูกหลานตนเอง

16 ตั๊ก บงกช 1

ล่าสุด (29 ก.ย.) คุณแม่คนสวย  ตั๊ก บงกช เบญรงคกุล  คุณแม่ของ น้องข้าวหอม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 7 ขวบ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านทางอิสตาแกรมส่วนตัว @bong_kod_takโดยระบุว่า “ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปเเล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาลสถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่าน

โรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ที่โรงเรียน ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะเเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรองข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลย 🙏🏻 ค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ🙏🏻#โรงเรียนปีศาจ”

16 ตั๊ก บงกช 9

16 ตั๊ก บงกช 8

16 ตั๊ก บงกช 7

16 ตั๊ก บงกช 5

16 ตั๊ก บงกช 3

16 ตั๊ก บงกช 2

16 ตั๊ก บงกช 4

16 ตั๊ก บงกช 6

16 ตั๊ก บงกช 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo