Sport

แบบนี้ก็มีด้วย!นักไตรกีฬากินเยอะจัดโดนร้านซูชิสั่งแบนตลอดชีพ

sushi
ภาพจาก : www.thesun.co.uk

โยโรสลาฟ โบบราว์สกี้ นักไตรกีฬาชาวเยอรมัน โดนสั่งห้ามเข้ามาในร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านแลนด์ชัต แคว้นบาวาเรียอีกต่อไป หลังเจ้าตัวแสดงพฤติกรรมโคตรโหดหม่ำ “ซูชิ” ไปเกือบ 100 จนซึ่งเทียบเท่ากับคน 5 คนกิน โดยเจ้าตัวยอมรับยังงงไม่หายว่าทำไมถึงโดนหมายหัวแบบนี้

โบบราว์สกี้ วัย 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันไอรอนแมน หรือ “คนเหล็กพันธุ์อึด” เดินทางไปกินอาหารที่ร้านอาหารรันนิ่ง ซูชิ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และควักกระเป๋าจ่ายเงินเพียง 15.90 ยูโร (ราว 636 บาท) สำหรับการกินอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้น โดยมีรายงานว่าอดีตนักเพาะกายกินซูชิไปกือบ 100 จานซึ่งคาดว่าในแต่ละจานจะมีซูชิ 2-3 ชิ้น และการกินของเขาเทียบเท่ากับคน 5 คนหม่ำเลยทีเดียว

แทน ลี เจ้าของร้าน เปิดใจหลังเห็นหายนะลอยอยู่ตางหน้าว่า “เขากินอาหารราวกับคน 5 คน นี่มันไม่ใช่เรื่องปกติแล้ว สำหรับตัวผมก็แทบตายหลังจากกินไป 13 จาน แต่เขากินทีละ 5-7 จานตลอด แบบนี้มันทำให้สายพานอาหารที่เสิร์ฟซูชิเกิดช่องว่างขนาดใหญ่ และทำให้แขกคนอื่นๆ ต้องสอบถามตลอดว่ายังมีปลาอีกไหม”

หลังจากนั้นเจ้าของร้านก็เดินมาบอกกับ โบบราว์สกี้ ว่าต่อไปนี้เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามากินอาหารอีกต่อไปเพราะพฤติกรรมในการหม่ำของเขาราวกับคนตายอดตายอยากมาแต่ชาติปางก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่า”ตอนที่ผมไปเช็คบิล ผมอยากให้ทิปนะ แต่พนักงานไม่ต้องการรับเอาไว้”

“ผมโดนแบนเพราะผมดันกินเยอะเกินไป ผมงงจริงๆ ให้ตายเหอะ”

ทั้งนี้โบบราว์สกี้ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรซอฟท์แวร์ มีน้ำหนักตัว 12 สโตน กับ 4 ปอนด์ (ราว 94 กิโลกกรัม) และสูง 5 ฟุต 7 นิ้ว (ราว 170 เซนติเมตร) เผยว่าตัวเขามีเคล็ดลับเด็ดคือไม่กินอะไรเลยเป็นเวลา 20 ชั่วโมง และจากนั้นก็กินไม่เลี้ยงจนกระทั่งอิ่มแปล้

Avatar photo