Entertainment

‘ตูน-ก้อย’ ผุด ‘แฮชแท็กของเรา’ นับถอยหลังเข้าประตูวิวาห์ อีก 2 เดือน

นับถอยหลังใกล้ถึงวันวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่าง ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน กระทั่งพี่ตูนได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงานกลางฟิตเนส เมื่อวันวาเลนไทน์(14 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยมีฤกษ์จัดงานแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้

ก่อนถึงวันสำคัญในชีวิตคู่ ก้อย-ตูน เลยขอหาเวลาพักกาย เคลียร์คิวว่างจัดทริปไปเที่ยวทะเลที่เกาะไก่ จังหวัดกระบี่ ได้พักผ่อนชาร์ตพลังได้อย่างเต็มที่ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ทั้งยังเผยช็อตหวาน โพสต์ภาพคู่สุดสวีทท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ที่กำลังตก วิวทะเลสวยกับท้องฟ้าที่กลายเป็นสีชมพู่ โรแมนติกมากๆ โดย ก้อย ได้ระบุแคปขั่นบรรยายภาพว่า “Magic Hour 💖 ภูเก็ตวันนี้ฟ้าสวยมากจนนึกว่าถ่ายกับ Blue Screen”

batch 81 2

แถมล่าสุด ตูน-ก้อย ยังโพสต์ภาพขณะที่ทั้งสองคนนั่งอยู่ริมชายหาด พร้อมเขียนแฮชแท็กประจำคู่ลงบนทรายว่า #TogetherForeverKT เตรียมนับถอยหลังจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ เหลือเวลาอีกแค่ 2 เดือนเท่านั้น

batch 51 26

โดย พี่ตูน ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นเป็นชื่อแฮชแท็กพร้อมด้วยอิโมจิรูปหัวใจ ในขณะที่ ก้อย ได้เขียนกำกับไว้ว่า “28•11•63 👰🤵 จากวันนี้อีก2เดือน และแฮชแทคของเรา 🙂 #TogetherForeverKT #KoyToonWedding ท่ามกลางเพื่อนพ้อง และแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งหัวใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 50 2 batch 52 24 batch 53 17  batch 54 14 batch 55 14batch 85 2 batch 86 2batch 83 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo