Entertainment

อ้วน รังสิต ลงภาพคู่ลูกชาย ทำท่าเหมือนกันเด๊ะ จนพี่ๆอดยิ้มตามไม่ได้!

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ และภรรยาชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ มะม่วง ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่ประเทศเกาหลี  เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา กระทั่ง หนุ่มอ้วนได้พาลูกชายและภรรยาเดินทางไปยังสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซล เพื่อทำการแจ้งเกิดลูกชายไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 พร้อมประกาศชื่อลูกชายให้แฟนๆ ได้ทราบกัน โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อว่า “ด.ช. โรฮา ศิรนานนท์” หรือเรียกแบบเกาหลีคือ “พัค โรฮา” โดย พัค มาจากนามสกุลของ มะม่วง นั่นเอง

batch 301 1

ล่าสุด(28 ก.ย.) อ้วน รังสิต ได้โพสต์ภาพอัพเดทความน่ารักของ น้องโรฮา ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @auan_rangsit กับภาพคู่คุณพ่อกับคุณลูกที่ทำหน้าเหมือนกันเด๊ะ ถอดแบบดีเอ็นเอมาเลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นบรรยายภาพว่า “ออมม่า!!! ดูแลลูกแฝดด้วย 🤣🤣🤣”

งานนี้ก็ได้มีพี่ๆ แฟนคลับหลายคนแห่เข้าคอมเมนท์กันยกใหญ่ เพราะอดเอ็นดูในความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้ไม่ได้ เช่นเดียวกับคุณแม่คนสวยอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ที่เข้ามาคอมเมนท์ด้วยความเอ็นดูว่า “น่ารักจังเลย” ในขณะที่ดาราหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ก็ได้เข้ามาเขียนข้อความว่า “น่ารักมากกกกกกก”

batch 14 4

ทางด้านภรรยาสาว มะม่วง หลังจากได้เห็นภาพก็ได้เข้าคอมเมนท์ในโพสต์ของคุณสามี ด้วยประโยคสุดหวานเป็นภาษาเกาหลีว่า “내 사랑들 ❤️” หรือแปลเป็นไทยว่า “เจ้าความรักของฉัน ❤️”

batch 11 10 batch 12 8 batch 13 5  batch 15 6 batch 16 7 batch 17 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo