Entertainment

สรุป 10 ข้อเน้นๆ ดราม่าเวที MUT 2020 หลังมีผจก.นางงาม แฝงตัวเข้ามาทำงานในกอง

สรุปประเด็นร้อนฉ่าดราม่าเวทีนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 (Miss Universe Thailand 2020) หลังมีสายสืบในกองประกวด

1.ดราม่าเริ่มต้นมาจาก อั้ม จรีลักษณ์ หนึ่งในผู้บริหารของกองประกวด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยบอกว่า “วันนี้เป็นวันที่เจ็บปวดในการทำงานวันนึง เป็นวันที่ได้ทราบความจริงว่าหนึ่งในคณะทำงานของตัวเองจริงๆ แล้วเป็นผู้จัดการส่วนตัวของนางงามท่านนึงที่เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย และยังเป็นผู้จัดการของผู้เข้าประกวดคนนี้มากว่า 2 ปีแล้ว”

พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “รู้หน้าไม่รู้ใจ หน้ากล้องอีกอย่าง ลับหลังคนทำงานเบือนหน้าหนีมีอยู่จริงๆ นางงามเมื่อได้รู้ว่าเรารู้ความจริงนี้แล้ว ได้แต่หัวเราะให้กับความโง่เขลาของเรา และพูดเพียงว่า ก็นึกว่าพี่อั้มรู้อยู่แล้ว!!!!???? ต่อจากนี้เราเป็นเพียงคนที่เคยรู้จักกันนะคะ”

8 เฌอเอม 6

2.ต่อมา ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์แฟนนางงาม บอกว่า ผู้จัดการนางงามรายนี้แฝงตัวเข้ามาทำงานกับทีมงานของ อั้ม จรีลักษณ์ และได้มีการเซ็นสัญญากับทางกอง เข้าประชุมทุกรอบ รู้ข้อมูลทุกอย่างในกอง แต่ก็แอบส่งคนเข้ามาประกวด ซึ่งถือเป็นการทุจริต

4.ทีมงานคนนี้ไม่เคยแสดงตัวว่าเป็นผู้จัดการนางงาม และตัวนางงามเองก็ได้บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ตัวเองก็ไม่มีผู้จัดการเช่นกัน

5.กระทั่งแฟนนางงามขุดจนไปเจอว่า ทีมงานท่านนี้ คือผู้จัดการและคนดูแลของ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ MUT 82 นางแบบสาวซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งของการประกวดในปีนี้ โดยพบว่า เบอร์โทรติดต่อบนอินสตาแกรมของ เฌอเอม เป็นเบอร์โทรของทีมงามท่านนี้

8 เฌอเอม 4

6.แต่จนถึงขณะนี้ ทางฝั่งของ เฌอเอม และผู้จัดการรายดังกล่าว ยังคงเงียบเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น และเฌอเอมก็ไม่ได้เข้าร่วมการเก็บตัวกับทางกองประกวด โดยบอกว่าไม่สบาย

7.ล่าสุด พี่ปุ้ย พี่นะ และ พี่อั้ม ผู้บริหารของกองประกวด ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า สืบรู้เรื่องนี้มาสักระยะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาขอโทษและยอมรับว่า เป็นพี่เลี้ยงของนางงามท่านนี้

8.ทางผู้บริหารของกองประกวด เผยว่าจำเป็นต้องจัดการเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด เพื่อความเป็นธรรมกับผู้เข้าประกวดทุกคน

9.ด้าน พี่ปุ้ย ระบุว่า จะให้โอกาส เฌอเอม ลาออกจากกองประกวดเอง อย่าให้ทางกองต้องตัดสิทธิ์ เพราะถ้าลาออกตอนนี้ ปีหน้าจะสามารถลงสมัครได้ใหม่ พร้อมยืนยันว่าที่ทำไปไม่ได้ใจร้าย แต่ต้องดำรงกฎให้มีความน่าเชื่อถือ

10.มีกระแสข่าวออกมาว่า เฌอเอมและและผู้จัดการรายดังกล่าวเตรียมจะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

8 เฌอเอม 3

8 เฌอเอม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo