Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ศรราม โพสต์ชี้แจง หวั่นคนแอบอ้าง วอนใช้​วิจารณญาณ

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เจอมรสุมดราม่าเกี่ยวกับครอบครัวครั้งใหญ่ จนเจ้าตัวออกมาประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เหตุเพราะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินของฝ่ายหญิง ที่ทำให้พระเอกหนุ่มห่วงความปลอดภัยของลูกสาว และยังไม่ให้อดีตภรรยาได้พบหน้าลูก หากไม่ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ทางด้านฝ่ายหญิงก็ขอเดินหน้าปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ เดินหน้าทำงานใช้หนี้ และขอโอกาสได้เจอลูก ก่อนที่ หนุ่ม ศรราม จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้กีดกันแม่ลูกเจอกัน เพียงแต่จังหวะและเวลายังไม่ได้ ซึ่งติ๊กก็ได้ประสานกับทางทนายความของตน ถึงแนวทางในการที่จะมาพบลูกและรอวันเวลาที่ว่างตรงกัน จะได้พูดคุยถึงการทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้วีจิได้ดีที่สุด

โดยก่อนหน้านี้(27 ก.ย.) ติ๊ก ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @mama.veeji หลังได้เจอลูกสาวเป็นครั้งแรกในรอบหลายวัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปเผยโมเมนท์ความอบอุ่นระหว่างแม่กับลูก พร้อมระบุข้อความว่า “ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ♥️ ขอบคุณ….นะคะ ♥️ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง #รับงานฟรีเซ็นเตอร์ #รับงานรีวิวทุกชนิด #ปลดหนี้ #ด้วยลำแข้งตัวเอง #ด้วยรักและเคราพ🙏🙏🙏🌈 อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..✌️👌🤝🤟👍🦵💪🧠💖”

batch 61 9

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปเผยความน่ารักของน้องวีจิลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak เป็นคลิปขณะที่ลูกสาวกำลังปัดกวาดช่วยทำงานบ้าน ทั้งยังระบุแคปชั่นกำกับว่า “แม่บ้านแม่เรือน​นะลูก​นะ​❤️Veeji​ 🙏ขออนุญาต​เรียน​ให้แฟนคลับและทุก​คนทราบว่า ผมคือพ่อและแม่ของวีจิคนเดียว​ ทุกสิ่งทุกอย่าง​ทั้งค่าใช้จ่าย​ ดูแล​ ค่าเล่าเรียน​ของ​ชีวิต​วีจิทั้งหมดอยู่​ในความรับผิดชอบ​ของผมแต่เพียงผู้เดียว​ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​กับผู้อื่น​ผู้ใดทั้งสิ้น

หากมี​ผู้​ใดแอบอ้าง​เรื่องใดๆก้อตามขอให้ใช้​วิจารณญาน​ในการตัดสินใจด้วยครับผม​ จะเป็น​พระคุณ​อย่างสูง​ ด้วย​ความเคารพ​ ขอบพระคุณ​ครับผม​ #คบคนพาล​คนพาลไปหาผิดคบบัญฑิต​บัณฑิต​พา​ไปหา​ผล​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน #​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้ #​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด ​#STVeeji ​#​saveveeji​” งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า แต่ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจทั้งยังคอมเมนท์เอ็นดูไปกับความน่รักของน้องวีจิกันยกใหญ่

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 71 8 batch 72 6 batch 73 2 batch 74 3 batch 75 2 batch 80 3 batch 81 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo