General

‘ภิญโญ’ ส.ส.นครสวรรค์ ให้คำมั่น แก้ปัญหาชาวบ้าน ‘ขาดน้ำ-ถนนลาดยาง’

“ภิญโญ” ส.ส.นครสวรรค์ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ในพื้นที่บึงเสนาท ยืนยันพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน 

นายภิญโญ นิโรจน์ ส.ส. เขต 1 จังหวัดนครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ร่วมทำประชาคม กับชาวบ้านตำบลบึงเสนาท จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อพัฒนาแหล่งน้ำอุปโภค และบริโภค แก้ปัญหาน้ำแล้ง

ภิญโญ 3

จากการพูดคุยพบว่าประชาชนยังมีความเดือดร้อนในเรื่องของน้ำอยู่ โดยการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น จะติดเครื่องสูบน้ำ เพื่อสูบน้ำจากแม่น้ำปิงลงในคลองไปก่อน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน

นอกจากนี้ ยังได้เดินทางไปที่ อบต.หนองกระโดน เพื่อดูถนนลาดยาง ซึ่งจะให้เสร็จแล้วในงบประมาณ 2563 และติดไฟส่องสว่างให้ทีหลัง พร้อมกันนี้ ยังได้ประชุมกับผู้นำชุมชนรับทราบปัญหา เพื่อจะได้ประสานงาน ผ่านสภาผู้แทนราษฎรในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ต่อไป

ขณะเดียวกันในปีงบประมาณ 2564 มี โครงการหลายโครงการที่ผ่านการพิจารณาของกระทรวง มีถนนหลายเส้น ประปา ลอกคลองหลายรายการลงในตำบลนี้

นายภิญโญ ระบุว่า เมื่อว่างจากการประชุมสภาผู้แทนราษฎรแล้ว ตนเองจะเน้นลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อเข้าไปสอบถามปัญหาจากประชาชน และพร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน เพราะยังเห็นว่าประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo