Politics

คิดไปเอง! ‘โฆษกเพื่อไทย’ ปัดข่าว ‘คุณหญิงพจมาน’ เข้ากุมอำนาจ

“อนุสรณ์” ปัด “พรรคเพื่อไทย” แพแตก! ชี้ข่าวลือ “คุณหญิงพจมาน” เข้ากุมอำนาจ เป็นเรื่องคิดกันไปเอง ขอประชาชนอย่ากังวล

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวพรรคเพื่อไทยระส่ำ แพแตก หลังการลาออกของประธานยุทธศาสตร์ และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่า การลาออกของบุคคลทั้งสอง ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งแตกแยกภายในพรรคเพื่อไทย สมาชิกพรรคตระหนักและสัมผัสได้ถึงความเสียสละทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานหนักเพื่อพรรคตลอดมา

อนุสรณ์27963

ทั้งนี้ รักษาการหัวหน้าพรรค ได้เรียกประชุมรักษาการคณะกรรมการบริหารพรรค ในวันที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น.ที่พรรคเพื่อไทย เพื่อพิจารณากำหนดการประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่ 1/2563 โดยมีวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ หลังการเลือกตั้งไม่ว่าบุคคลใดจะได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกพรรค เลือกให้มาบริหารพรรค เชื่อมั่นว่าจะสามารถขับเคลื่อนพรรคเพื่อไทยให้เดินหน้าต่อไปได้

นายอนุสรณ์ กล่าวอีกว่า ส่วนการปล่อยข่าว คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ จะเข้ามาบริหารพรรค น่าจะเป็นการคาดการณ์กันไปเอง เพราะการบริหารพรรคจะต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการบริหารพรรคตามกฎหมายเป็นสำคัญ พี่น้องประชาชนไม่ต้องกังวล กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่จะเดินหน้าสร้างความเข้มแข็ง มุ่งมั่นนำเสนอนโยบายเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติและประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo