Entertainment

‘มารีญา’ แนะดูให้ดีก่อนสมทบทุน ยันยังไม่มีใครทาบทามเล่นหนังของประชาชน

จากกรณีที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งทวีตข้อความระบุว่า อยากระดมเงินสร้างภาพยนตร์ โดยให้ดาราที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองแบบเดียวกัน อาทิ  ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค เป็นผู้กำกับ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เป็นนางเอก นักแสดงหนุ่ม เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ เป็นพระเอก และนักร้องหนุ่ม แอมมี่ the bottom blues กับนักแสดงสาว ทราย-อินทิรา เจริญปุระ เป็นดาราสมทบชาย-หญิง

ซึ่งต่อมา ต้อม ยุทธเลิศ ได้ทวีตข้อความขานรับโปรเจ็คต์ดังกล่าว พร้อมระบุถึงต้นทุนการทำหนังเรื่องหนึ่งว่า ขั้นต่ำของการเป็นนายทุนหนังคือ 100 บาท ถ้าหานายทุนได้แค่ 100 คน เท่ากับว่ามีเงินทำหนังอยู่แค่ 1 หมื่นบาท ซึ่งไม่พอ หน้าที่ของตนคือ ต้องหาคนพร้อมจ่ายให้ 100 บาท ได้ 1 ล้านคน และต้องหานักแสดงถ่ายโปสเตอร์เสนอนายทุนในฝันอย่างพวกเธอทั้งหลายก่อนด้วย

8 มารีญา 4

8 มารีญา 3

8 มารีญา 2

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด(25 ก.ย.) มารีณา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอชี้แจงเรื่องภาพยนตร์ของประชาชน ที่ประกาศระดมทุนกันตอนนี้นะคะว่า มารีญายังไม่ได้รับการติดต่อและทาบทามให้แสดงหนังเรื่องนี้ ขอให้ทุกคนพิจารณาและอ่านรายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจสมทบทุนนะคะ”

8 มารีญา 5

ขณะที่คนที่ได้อ่านทวีตของ มารีญา ก็ได้เข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้เขาแค่พรีระดมทุนพรีระดมทุนน้า (Pre-fundraising :การระดมทุนล่วงหน้า) ให้โดยไม่คิดอะไร อยากให้อะไรประมาณนี้ค่า แฟนคลับเขาแค่เชียร์ๆ ว่าน่าจะเป็นพวกพี่มารีญา ส่วนใครอยากรอดูแผนงานรอดูตัวนักแสดง ค่อยโอนก็ได้งี้ค่ะ”

8 มารีญา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo