Entertainment

ทนายเจมส์ อัปเดตความคืบหน้า เผย ไมค์-ซาร่า คุยกันหลังบ้าน เคลียร์ 6 ข้อเรียกร้อง

จากกรณีข้อพิพาทเรื่องสิทธิ์การดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ซาร่ายื่นคำร้องคัดค้าน แต่ท้ายคำขอมี 6 ข้อเรียกร้องให้ไมค์ต้องทำ จนกลายเป็นกระแสวิพาษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด (25 ก.ย.) ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ทนายความของฝ่ายชาย ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายมีโอกาสได้เจรจากันแล้ว

3 ทนายเจมส์ 2

-ตอนนี้ ไมค์-ซาร่า มีโอกาสได้เจรจากันหลังบ้าน เป็นการคุยไลน์กันนิดๆ ระหว่างทั้งสองคน แต่ยังไม่เป็นกิจจะลักษณะเท่าไร ซึ่งรายละเอียดไม่ได้เกี่ยวกับข้อตกลง เป็นความลับของเขาสองคน แต่เกี่ยวกับเรื่องลูก

-ยืนยันว่าไม่มีคดีงอกเพิ่มขึ้นยุ่งเหยิงกว่าเดิมจากทางฝั่งไมค์ เพราะไมค์ต้องการเพียงแค่เป็นผู้ปกครองร่วม ต้องการความชัดเจนในการที่จะเยี่ยมลูกเท่านั้น

-ทางฝั่งไมค์ยื่นคำร้อง 2 อย่างคือ เป็นพ่อที่ถูกต้องด้วยกฏหมาย กับขออำนาจปกครองร่วม ถ้าไม่ได้ก็ทำให้ชัดเจนในกรณีการเยี่ยมเยียนบุตร เผื่อว่าในอนาคตมีอะไรไม่ชอบมาพากลจะได้มีตรงจุดนี้ไปบังคับ

-จากการคุยมาไมค์มีโอกาสเจอหน้าลูก แต่มันยังไม่มีความชัดเจน สมมติว่า มาเยี่ยมเมื่อไหร่ก็ได้นะ แต่พอถามวันแล้วไม่ตอบ ความชัดเจนอยู่ตรงไหน มันคือการแสดงความจริงใจที่อยากให้ไปเยี่ยมมั้ย ไปแล้วไม่เจอทำยังไง เพราะว่ากรุงเทพฯ-ภูเก็ต มันก็ไกลเหมือนกัน นี่คือความกังวลที่เกิดขึ้น

-เรื่องข้อเสนอ 6 ข้อ เป็นเพียงแค่คำขอท้ายคำคัดค้าน ไม่มีสภาพบังคับ ไม่ได้เหมือนเป็นการฟ้องแย้งกลับมาเพื่อให้จ่ายค่าอุปการะเลี้ยงดู จะให้ก็ได้ ไม่ให้ก็ได้ มันอยู่ที่การตกลง

-ค่อนข้างเชื่อว่าศาลจะอนุญาตให้รับรองบุตร เพราะทางฝั่งไมค์มีผลตรวจ DNA ยืนยันชัดเจน, การส่งเสียเลี้ยงดู, มีชื่อเป็นพ่อในสูติบัตร, มีชื่อในทะเบียนบ้าน และพฤติการณ์ที่แสดงออกทั้งสองฝั่งไม่ได้มีอะไรที่ปฎิเสธเลยว่าไมค์ไม่ใช่พ่อ และเด็กจะได้ประโยชน์ล้วนๆ

-แพลนกลับจีนของไมค์ มีแน่นอน แต่ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ ไมค์ยกเลิกงานไป 2 งานแล้ว เพื่อจัดการเรื่องนี้

-อยากจะขอให้ชาวเน็ตยุติการขุดคุ้ยเรื่องต่างๆ เพราะไม่มีผลกับรูปคดี ไม่มีผลกับ ไมค์-ซาร่า แต่มีผลกับตัวเด็ก หากอนาคตเขาโตขึ้นและมาเห็นเรื่องราวตรงนี้

7 หญิงไมค์ 3

3 ซาร่าไมค์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo