Entertainment

สุดกลั้น! เผยนาที ลาล่า หอบช่อดอกไม้ เดินหน้าง้อ ลูลู่ หลังแตกหัก

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม กับ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม เพื่อนสาวที่สนิทสนมรู้จักกันมานานกว่า 20 ปี คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด แต่ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า เมื่อจู่ๆ ทั้งสองสาวได้โพสต์ข้อความชวนสงสัย เกี่ยวกับคำว่า เพื่อน

โดย ลาล่า ได้เคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Kwannapa Ruangsri ด้วยการแชร์ภาพข้อความจากทวิตเตอร์ที่ระบุว่า “เพื่อนอยู่กับเราตลอดไปค่ะ แต่ผู้ชายมาแล้วก็ไป เพราะฉะนั้นไปกับผู้ชายก่อนค่อยกลับมาหาเพื่อนค่ะ 55555555555” พร้อมระบุแคปชั่นกำกับว่า “เพื่อนที่ดี จะเข้าใจเรา ไม่ใช่อิจฉาเราที่เราได้ดี”

ในขณะที่ ลูลู่ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lulu_lizzyduang ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เพื่อนจริงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง” จนหลายคนสงสัยไม่รู้ว่าจะเป็นแค่การโพสต์ลอยๆ หรือทั้งคู่มีเรื่องผิดใจอะไรกันหรือเปล่า

batch 62 2

ล่าสุด ลาล่า ได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นวันที่เธอได้มาเจอกับ ลูลู่ อีกครั้ง เพราะมีคิวขึ้นแสดงด้วยกัน โดยเจ้าตัวได้เดินหน้าง้อเต็มที่ ทั้งยังเตรียมช่อดอกไม้ที่ตั้งใจเอาไปให้อีกฝ่ายเพื่อเป็นการขอโทษ งานนี้พอทั้งสองคนได้เคลียร์ใจกัน ต่างคนต่างกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ กอดกันร้องไห้ก่อนที่จะกลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 9 batch 2 11 batch 3 10 batch 4 4 batch 7 1 batch 8 2 batch 5 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo