Entertainment

ศรีริต้า โชว์ความฟิต เผยซิคแพคแน่น สไตล์คุณแม่สายสตรอง

หลังจากที่คู่ของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับหวานใจไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรสเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยาที่คอยดูแลเอาใจใส่กันอย่างดีมาได้สักระยะ ก่อนที่ทั้งสองคนจะออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟนๆ ได้เฮลั่น โดย ศรีริต้า ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีในขณะที่ถือรองเท้าเด็กขนาดไซส์เบบี๋ พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า “ริต้าคนเดิม เพิ่มเติมคือเด็กน้อยค่ะ 🥰👼🏻 #ritakorn”

ทางด้าน หนุ่มกรณ์เองก็ได้โพสต์ภาพจากเซตเดียวกันลงบนอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า “มาแล้วนะค้าบ 😍😇 #ritakorn” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch 119105949 1142552652805389 5954595738711644978 n

แถมก่อนหน้านี้ ศรีริต้า ยังได้เผยคลิปอัลตร้าซาวด์ลงบนอินสตาแกรมครั้งแรก หลังตั้งครรภ์ได้ 13 สัปดาห์ โดยในคลิปวิดีโอนางเอกสาวได้เผยความรู้สึกว่า “ลูกหลับสนิทเลยค่ะ วันนี้ก็ 13 week ลูกโตแล้วแข็งแรงมาก แม่อยากเห็นหน้าลูกมาก ไม่ไหวแล้วค่า ตื่นเต้นที่สุดเลย” ทั้งยังระบุแคปชั่นบรรยายใต้คลิปว่า “ตื่นเต้นจังเลยค้าาา 🥰ขายาวเหมือนใครน้อ 👼🏻🤍”

batch 97 1batch 99 3

ล่าสุด คุณแม่คนสวยเลยขอโชว์ความฟิตอุ้มท้องอายุครรภ์ประมาณ 3 เดือน ออกกำลังกายเพื่อฟิตให้ร่างกายแข็งแรง โดยเจ้าตัวเผยว่า คุณหมออนุญาตให้ออกกำลังกายได้ตามปกติ แต่ควรมีเทรนเนอร์ดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในระหว่างการตั้งครรภ์จะส่งผลดีต่อลูกน้อยอย่างมาก เพราะจะทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น การถ่ายเทออกซิเจนไปสู่ลูกดีขึ้น ทำให้เจ้าตัวน้อยในท้องเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่และแข็งแรง

ในช่วงต้นของการออกกำลังกาย ฮอร์โมนอะดรีนาลินที่หลั่งออกมาจะผ่านไปยังมดลูกในท้อง ทำให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับคุณแม่ ส่วนสารแห่งความสุข (Endorphin) ที่ได้รับจากการออกกำลังกายจะทำให้คุณแม่มีความสุขอยู่นานกว่า 8 ชั่วโมง ลูกจึงมีความสุขไปพร้อมกับแม่เช่นกัน

นอกจากนี้ลูกน้อยยังสามารถทนต่อสภาพความเครียดที่เกิดขึ้นในระหว่างที่อยู่ในครรภ์และในระหว่างการคลอดได้ดี ไขมันจะสะสมที่ตัวลูกไม่มาก แม้น้ำหนักแรกคลอดของลูกอาจน้อยไปบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับผิดปกติ แต่จะส่งผลดีในระยะยาว คือ ช่วยลดโอกาสการเกิดภาวะเด็กอ้วนในระยะ 5 ขวบแรกได้ ซึ่งผลดีนี้อาจจะมีไปถึงช่วงที่โตเป็นผู้ใหญ่ด้วย

batch 81 3 batch 82 7 batch 83 8 batch 84 6 batch 85 4 batch 86 4

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo