Entertainment

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ว่าไง? โดนโยงเป็นพระเอกผิวเข้ม งานแต่งล่ม แฟนไม่ปลื้ม รับบทชายรักชาย

หลังมีข่าวเมาท์จากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ว่าด้วยเรื่องของ พระเอกผิวเข้ม แพลนงานแต่งล่ม จบรัก 4 ปี กับแฟนสาวนอกวงการ โดยมีคำใบ้ระบุว่า

-พระเอกผิวเข้มรับบทชายรักชาย แล้วไม่บอกแฟนสาวนอกวงการ แรกๆ ก็แค่งอนกันตามประสา เพราะฝ่ายหญิงทำใจรับไม่ได้ กลัวแฟนภาพลักษณ์ไม่ดี แต่พองอนง้อกันหน่อย ก็ดีกัน

– ล่าสุด พระเอกผิวเข้มรับบทนัวเนียผู้ชายอีกครั้ง และไม่บอกฝ่ายหญิงอีกเช่นเคย

-สุดท้ายแฟนสาวดันไปเห็นภาพโปรโมต เลยทำให้งานแต่งที่แพลนกันไว้ ล่มไม่เป็นท่า จบรัก 4 ปีที่ผ่านมา

-เจ๊มอย ทิ้งท้ายว่า ไม่รู้ว่าที่ฝ่ายหญิงเทงานแต่งเพราะพระเอกไม่ยอมบอก หรือกลัวพระเอกเผลอใจเปลี่ยนแนว

2 กอล์ฟ อนุวัฒน์ 8 e1600998431904

งานนี้ เลยทำเอาพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” ถูกพุ่งเป้าอย่างจัง เพราะช่วงหลังๆ เจ้าตัวมีผลงานละคร รับบทแนวชายรักชาย ทั้งคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 ตอน “รักซับซ้อน” และล่าสุด ก็เพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงละครแนวดราม่า “เรือนร่มงิ้ว” ทางช่อง 8 ซึ่งก็รับบทเป็นบทชายรักชายอีก

2 กอล์ฟ อนุวัฒน์ 2

2 กอล์ฟ อนุวัฒน์ 3

แต่เพื่อไม่ให้หลายคนเข้าใจผิดไปไกล ล่าสุด (24 ก.ย.) หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้รีบออกมาเคลียร์ข่าวเมาท์ดังกล่าวแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

-คนที่บ้านเข้าใจ เพราะว่าเป็นงาน สำหรับคนที่เข้าใจผิดว่าเราแอ๊บแมน ยืนยันว่าไม่ได้เป็น ก็ยังชอบผู้หญิงอยู่

-เรื่องมีแพลนแต่งงานไม่ใช่ตนแน่นอน แต่ที่บอกว่ามีแฟนคบกันมา 4 ปีคือเป๊ะมาก ตนยังตกใจเลย แต่เรื่องแผนแต่งงานไม่มี และไม่ได้ทะเลาะเรื่องความรักปกติดีช เขายังดูละครที่เราเล่นอยู่เลย

-ยืนยันว่าการมารับบทแบบนี้ไม่ได้ทำให้มีปัญหากับแฟน เขาชอบมากด้วยซ้ำ ที่เรารู้สึกว่าทำได้ดี เขามีคอมเมนต์ละครที่เราเล่น เขาบอกว่าเล่นได้แรดมาก นี่คือสิ่งที่เขาคอมเมนต์มา ซึ่งเราดีใจนะ ที่ทำงานออกมาแล้วมีคนดูขนาดนี้

-ข่าวเมาท์ที่ออกมาไม่ตกใจ แต่พอไปอ่านแล้วเหมือนจะใช่เรา แล้วพออ่านจริงๆ เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น เลยต้องมาบอกกับทุกคนว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น

-ความรักกับแฟนก็ยังปกติดี เขาเข้าใจและไม่เคยมีการตั้งคำถามว่าเปลี่ยนใจบ้างมั้ยเลย

-มีแฟน 4 ปี แต่ไม่เคยเปิดตัว คือ ไม่อยากเปิด ถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นภาพคู่มั้ย ไม่ต้องหรอก ปล่อยเขาไปอย่างนั้นแหละ สบายใจแบบนี้ เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันใช้ชีวิตปกติ

-ยอมรับว่าผมเป็นคนมีโลกส่วนตัวด้วยแหละ อยากแยก งานก็คืองาน แต่ไม่ได้ปิดใช้ชีวิตปกติ มีบ้างที่เขาไม่เข้าใจ แต่ตนก็จะอธิบายให้ฟังว่าเพราะอะไร เราก็มีเหตุผล

2 กอล์ฟ อนุวัฒน์ 7

2 กอล์ฟ อนุวัฒน์ 5

2 กอล์ฟ อนุวัฒน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo