Entertainment

ส่องธุรกิจครอบครัว ‘นิธิไพศาลกุล’ หลัง แม่ตุ๊ก ตัดสินใจขายรถหรู หาเงินคืน ไมค์ พิรัชต์

จากกรณีดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ ซาร่า คาซิงกินี ที่ยังคงถูกวิพาษณ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาล ขออำนาจปกครองบุตรร่วมกัน ขณะที่ซาร่ายื่นคำร้องคัดค้าน โดยให้เหตุผลว่าอีกฝ่ายลดคุณภาพชีวิตลูก ซึ่งไมค์ยอมรับว่า ตนประสบปัญหาด้านการเงินเนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่สามารถไปทำงานที่ประเทศจีนซึ่งถือเป็นรายได้หลัก จนทำให้การเงินขัดข้อง นอกจากค่าใช้จ่ายเรื่องลูกที่ต้องรับผิดชอบทั้งหมดแล้ว เจ้าตัวยังต้องดูแลบริษัทและทีมงาน ทำให้ต้องเซฟค่าใช้จ่ายบางส่วน รวมถึงเงินเดือนของตัวเองเช่นกัน

11 ไมค์ 4

กระทั่งเมื่อวานนี้ แม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล คุณแม่ของ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tuktuktuk555 ประกาศว่าตนเองได้ขายรถคันนี้คืนเงินให้ลูกไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบาก

“ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่ได้มอบให้กับแม่ ไมค์เป็นลูกที่ดีและเป็นพ่อที่ดีแม่รับรู้มาตลอด แต่เมื่อลูกมีความจำเป็นต้องการความช่วยเหลือแม่พร้อมที่จะทำให้ และได้ขายรถคันนี้คืนเงินให้ไมค์ไปก่อนหน้านี้แล้ว เพราะรู้ว่าลูกกำลังลำบากไมค์ทำดีที่สุดแล้ว และไมค์บอกแม่ว่าวันข้างหน้าไมค์จะซื้อให้แม่ใหม่นะ เค้าขอบคุณที่เราเข้าใจเค้า ขอความดีที่ลูกทำพระคุ้มครองลูกให้แคล้วคลาดสิ่งไม่ดีทั้งปวงนะ”

6 แซน พี่ชาย ไมค์ 6

สำหรับรายได้หลักของครอบครัว “นิธิไพศาลกุล” คือการประกอบธุรกิจในนาม บริษัทไมเคิล แอนเจโล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตกระเป๋าแฟชั่นภายใต้แบรนด์ Michel Angelo มาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี และมีช็อปจำหน่ายในหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งออสเตรเลีย สิงคโปร์ อิตาลี

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ระบุว่า บริษัทไมเคิล แอนเจโล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จดทะเบียนในรูปแบบบริษัท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2538 ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท มีคณะกรรมการประกอบไปด้วย 1.นายพิเชษฐ์ นิธิไพศาลกุล 2.นางปราศัย นิธิไพศาลกุล และ 3.นายพิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล หรือ “แซน” ลูกชายคนโต

ด้านตัวเลขรายได้รวมที่แจ้งในปี 2562 คือ 20,728,773.89 บาท ขาดทุน 1,902,123.23 บาท และมีสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 15,243,640.58 บาท

11 ไมค์ 8

11 ไมค์ 7

11 ไมค์ 2

11 ไมค์ 3

11 ไมค์ 5

11 ไมค์ 6

6 แซน พี่ชาย ไมค์ 5

6 แซน พี่ชาย ไมค์ 4

6 แซน พี่ชาย ไมค์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo