Entertainment

‘ตูน-ก้อย’ เผยภาพคู่สุดโรแมนติก ท่ามกลางท้องฟ้า ทะเล ภูเขา และสองเรา

กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมใกล้ถึงวันวิวาห์เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวอย่าง ร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานาน กระทั่งพี่ตูนได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงาน กลางฟิตเนสเมื่อวันวาเลนไทน์(14 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยได้ฤกษ์จัดงานแต่งงานในวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้

batch 8 64

ก่อนหน้านี้ ก้อย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ให้สื่อมวลชน อัพเดทเรื่องงานแต่งว่า ตนรู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยแต่งงาน ส่วนเรื่องชุดก็เพิ่งไปลองด้วยกันมา ฝั่งผู้ชายไม่ยากเท่าผู้หญิง แต่ก็มีรายละเอียด ซึ่งตนเชื่อว่า จะเป็นภาพที่ทุกคนไม่เคยเห็นพี่ตูนใส่อะไรแบบนี้แน่นอน มีเตรียมไว้ทั้งหมด 5 ชุด เป็นของแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ทั้งหมด ส่วนเรื่องธีมงานแต่ง ก้อย เผยว่า เป็นธีม สวนสนุก พี่ตูน เป็นคนเลือกเอง เพราะมองว่า งานแต่งงานเป็นพิธีที่ได้เชิญเพื่อนฝูงคนที่เรารักมารวมตัวกันพร้อมหน้า และสวนสนุกเป็นสถานที่ที่มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไป เลยอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานมีความสุขไปด้วย

batch 31 6

ล่าสุด ก้อย-ตูน ยังได้เคลียร์หาเวลาว่าง จัดทริปไปเที่ยวทะเลที่เกาะไก่ จังหวัดกระบี่ ได้พักผ่อนชาร์ตพลังได้อย่างเต็มที่ สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ทั้งยังเผยช็อตหวาน โพสต์ภาพคู่สุดสวีทท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ที่กำลังตก วิวทะเลสวยกับท้องฟ้าที่กลายเป็นสีชมพู่ โรแมนติกมากๆ โดย ก้อย ได้ระบุแคปขั่นบรรยายภาพว่า “Magic Hour 💖 ภูเก็ตวันนี้ฟ้าสวยมากจนนึกว่าถ่ายกับ Blue Screen”

batch 81 2 batch 82 5 batch 83 6 batch 84 4 batch 89 1batch 85 2 batch 86 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo