Entertainment

ติ๊ก ตอบกลับชาวเน็ต หลังบอก ศรราม หลอกตัวเอง-ที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก

ทำเอาดาราสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังแอบเกิดประเด็นดราม่าเบาๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัว  @mama.veeji เมื่อล่าสุด (23 ก.ย.) สาวติ๊ก ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “รับเฉพาะงาน ที่สุจริต นะคะ ถึงไม่สด..แต่โสด ลูกยืนหนึ่งค่ะ..อยากเป็นแม่ที่ดี..ค่ะตามสไตล์ชีวิตเรา #เพื่อวีจิ #อย่าลืมแม่ #เดี๋ยวแม่ทำให้ดู #วีจิจะรู้ว่าแม่รักลูกมากขนาดไหน #เราต้องเดินให้ไกลไปไกลกว่า…คนพูดไป” 

8 ติ๊ก ศรราม 8

แต่ทว่า กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พาดพิงถึงอดีตสามีอย่าง หนุ่ม ศรราม ระบุว่า  “ศรราม..กำลังหลอกตัวเองพยายามโพสต์ว่าวีจิมีความสุขที่อยู่กับศรราม..แต่สิ่งที่เห็นน้องวีจิรักคุณพ่อแต่สื่อสารกะพ่อไม่ค่อยเข้าใจ..แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยเลี้ยงลูก..” จนทำให้มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้คอมเมนต์นี้กันอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็ไม่เห็นด้วย รวมถึง ติ๊ก ที่ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าว

โดยติ๊กระบุว่า “พี่หนุ่มเลี้ยงค่ะ พี่หนุ่มทำหน้าที่หาเงินดูแลครอบครัว ..ติ๊กผิดเองค่ะ ..เรื่องทุกอย่างถึงเป็นแบบนี้ค่ะ” และยังบอกอีกว่า ” พี่หนุ่มเป็นคนดี และพยายามเลี้ยงลูกให้มีความสุข เป็นทั้งพ่อ-แม่ในช่วงที่แม่ควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ..พี่หนุ่มเจ็บมากไปร้องไห้บ่อยมาก..กับคนอื่น..ที่ต้องทำแบบนี้ ..เพราะเขาทำหน้าที่คนดูแลครอบครัว ดูแลหลายชีวิต ..เรื่องทั้งหมดติ๊กผิดเองเอง ..อยากให้คนไปให้กำลังใจพี่หนุ่มมากๆ พี่หนุ่มจะได้ดูแลนางฟ้าตัวน้อยๆที่น่ารักของลุง ป้า น้า อา ทุกคนให้มีความสุข”

8 ติ๊ก ศรราม 4 8 ติ๊ก ศรราม 2 8 ติ๊ก ศรราม 3
8 ติ๊ก ศรราม 6
8 ติ๊ก ศรราม 7
8 ติ๊ก ศรราม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo