Entertainment

โชเซียลแชร์! เพื่อนโดดป้อง ซาร่า แฉ ไมค์ พิรัชต์ จัดฉาก-ทำเป็นขบวนการ!?

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงที่หลายคนจับตากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับดราม่าปมสิทธิ์ดูแลลูกระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจพูดในมุมคนของตัวเอง แต่เรื่องราวกลับมีหลายจุดที่ไม่ตรงกัน จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตวิพากษณ์วิจารณ์กันสนั่น รวมถึงคนใกล้ชิดของทั้งคู่ ทั้งฝั่งครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ออกมาเคลื่อนไหวด้วยเช่นกัน

3 ซาร่าไมค์ 3

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ระบุว่าเป็นเพื่อนของ ซาร่า ออกมาโต้กลับอีกฝั่งด้วยข้อความที่รุนแรงไม่น้อย โดยระบุข้อความว่า “คนเราไม่ได้ว่าง Stand by ตลอดนะ พอติดธุระก็หาว่ากีดกัน (เหรอวะ)

ปีนึงมาเจอลูกนับวันได้ วันเกิดลูก (เคยบอกว่าไม่ต้องจัดวันเกิดในวันเกิดหรอก จัดวันไหนก็ได้ลูกไม่รู้หรอก) ที่ถ่ายใส่บาตรพระนี่กว่าจะอัญเชิญมาถ่ายให้ครบได้ลำบากแค่ไหนรู้มะ…

ตอนมาเจอถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอลงโซเชียล จบ..

ไม่มีตังค์ให้ลูก ตัวเองยังใช้เดือนละ 15,000 แต่ปิดร้านจัดงานวันเกิดให้คุณผู้จัดการ ซื้อรถพอร์ชป้ายแดงให้คุณแม่ #คุณพ่อที่อบอุ่น #คุณพ่อคนดี

อ่อได้ดราม่าสนามบิน ดราม่าสไปเดอร์แมน ถ้าคนรู้ความจริงว่าจัดฉาก ทำเป็นขบวนการแล้วจะเป็นไงนะ

ทุกอย่างถูกเตรียมการมาแล้วหลายเดือน บอกเลยเรียกแค่นี้น้อยไป พูดลอย ๆ ทัวร์อย่าลง

จีนติดโควิดไปไม่ได้ ตอนนี้ดังในไทยสมใจแล้วนะ พ่อพลาสติก”

3 ซาร่าไมค์ 16

ซึ่งหลังจากโซเชียลเห็นดพสต์ดังกล่าว ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่าหากเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานตามที่พูด ก็ขุดออกมาโชว์ฃให้เห็นความจริงทั้งสองฝ่ายไปเลย ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกมาโต้กลับแทน ไมค์ บอกว่าเจ้าตัวซื้อรถให้คุณแม่ตั้งแต่ปี 2018 แล้ว ไม่ควรมาโยงกับเรื่องที่ไมค์ประหยัดหลัง โควิด 19 ปีนี้หรือเปล่า

3 ซาร่าไมค์ 11 3 ซาร่าไมค์ 12 3 ซาร่าไมค์ 10 3 ซาร่าไมค์ 8 3 ซาร่าไมค์ 7

3 ซาร่าไมค์ 5

3 ซาร่าไมค์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo